Quảng cáo

Gangwon nói về màn ra mắt của Xuân Trường ở K-League

Thứ hai, 03/07/2017 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gangwon nói về màn ra mắt của Xuân Trường ở K-League; U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VL châu Á và SEA Games 29….là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/7.

VIDEO: Màn trình diễn của Xuân Trường trước Daegu

Gangwon nói về màn ra mắt của Xuân Trường ở K-League

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa có màn chính thức ra mắt K League Classic cho Gangwon FC khi được HLV Choi Yun-kyum điền tên trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách trước Daegu FC hôm 1/7.

Trong bản thông cáo báo chí gửi đến CLB HAGL và các hãnh thông tấn báo chí, đội bóng phía Đông Bắc Hàn Quốc xác nhận tuyển thủ Quốc gia Việt Nam đã góp công vào chiến thắng của đội nhà trong ngày ra mắt. Thông cáo viết: "Trường thi đấu trong 66 phút gặp Daegu FC trên sân vận động Daegu vào thứ Bảy tuần trước. Anh đã chơi rất nỗ lực trên sân và góp công vào chiến thắng 2-1 của đội nhà".

U22 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VL châu Á và SEA Games 29

Chiều nay (3/7), U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Đội sẽ đóng quân ở khách sạn La Thành và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 13/7 sẽ di chuyển vào TP.HCM.

Liên quan đến vấn đề nhân sự, sau khi hậu vệ A Hoàng dính chấn thương nặng ở vòng 15 V.League 2017, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gọi hậu vệ Trần Văn Kiên (Hà Nội FC) lên thay thế. Trong khi đó, một trường hợp khác cũng không thể lên tập trung là hậu vệ Trần Đình Khương (Sanna.KH) và cho đến tối qua HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa công bố người thế chỗ.

HLV Đức Thắng ấn tượng với ngoại binh 9 tỷ của CLB TP.HCM

Dù không trực tiếp ghi bàn trong trận đấu với SLNA nhưng tân binh của CLB TP.HCM - Da Sylva đã làm cho hàng thủ SLNA luôn đặt vào tình thế báo động.

Trả lời báo chí về những cảm nhận đối với ngoại binh từ phía đối thủ, HLV trưởng của SLNA – Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao tiền đạo ngoại binh của CLB TP.HCM. Anh ta cao to, tì đè rất tốt, trước trận đấu tôi đã lưu ý các học trò về điều đó và như các bạn thấy trong trận đấu anh ta đã tận dụng tốt lợi thế của mình để gây sức ép lên hàng thủ của chúng tôi lớn như thế nào.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam hagl tin bóng đá thanh hóa xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT