Quảng cáo

FIFA công bố danh sách ứng viên Quả bóng vàng 2014

Thứ ba, 28/10/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố chính thức danh sách 23 ngôi sao là ứng cử viên cho Quả bóng vàng 2014.

Quả bóng vàng 2014, danh sách Quả bóng vàng 2014, ứng cử viên Quả bóng vàng 2014, ronaldo, messi, neymar, di Maria Danh sách 23 ứng cử viên của danh hiệu Quả bóng vàng 2014

Theo danh sách mà FIFA vừa công bố thì Real Madrid và Bayern Munich là hai đội bóng có nhiều cầu thủ nhất. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có 6 cầu thủ (Di Maria đã chuyển sang MU) là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Toni Kroos, Sergio Ramos và James Rodriguez.

Hùm xám cũng có 6 đại diện xuất góp mặt là Mario Goetze, Philipp Lahm, Thomas Mueller, Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger, Manuel Neuer. Điều này không quá bất ngờ khi những cầu thủ này đã giúp Real, Bayern và ĐT Đức có một mùa giải vô cùng thành công.

VIDEO: Siêu phẩm được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Ronaldo

Barcelona trắng tay ở mùa giải vừa qua nhưng đội bóng này cũng có 4 ngôi sao góp mặt là Messi, Neymar, Iniesta và Mascherano.

Premier League đang được xem là giải đấu giàu tính cạnh tranh nhất thế giới nhưng lại có ít cầu thủ nằm trong danh sách này. Courtois, Hazard (Chelsea), Yaya Toure (Man City), Di Maria (MU). Dù vậy, hai cầu thủ trong số này đã giành được thành công cùng các CLB ở La Liga mùa giải trước.

Ở hạng mục của danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất có 10 ứng cử viên cho danh hiệu này. Trong đó, HLV Ancelotti, Simeone và Joachim Loew được nhận định là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Danh sách 23 cầu thủ theo công bố của FIFA.

Real Madrid: Gareth Bale (Wales), Karim Benzema (Pháp), Toni Kroos (Đức), Sergio Ramos (Tây Ban Nha), James Rodriguez (Colombia), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

Bayern Munich: Mario Gotze (Đức), Thomas Mueller (Đức), Manuel Neuer (Đức), Arjen Robben (Hà Lan), Bastian Schweinsteiger (Đức), Philipp Lahm (Đức).

Barcelona: Andres Iniesta (Tây Ban Nha), Lionel Messi (Argentina), Neymar (Brazil), Javier Mascherano (Argentina).

Chelsea: Diego Costa (Tây Ban Nha), Thibaut Courtois (Bỉ), Eden Hazard (Bỉ).

Manchester United: Angel Di Maria (Argentina).

Paris Saint-Germain: Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển).

Juventus: Paul Pogba (Pháp).

Manchester City: Yaya Toure (Bờ Biển Ngà).

10 đề cử cho danh hiệu HLV nam xuất sắc nhất năm 2014

Carlo Ancelotti (Italy/Real Madrid CF), Antonio Conte (Italy/Juventus FC/ĐT Italy), Pep Guardiola (Tây Ban Nha/FC Bayern Munich), Juergen Klinsmann (Đức/ĐT Mỹ), Joachim Loew (Đức, ĐT Đức), Jose Mourinho (Bồ Đào nha/Chelsea FC), Manuel Pellegrini (Chile/Manchester City FC), Alejandro Sabella (Argentina/ĐT Argentina), Diego Simeone (Argentina/Atletico Madrid), Louis van Gaal (Hà Lan/ĐT Hà Lan/Manchester United FC).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2014 danh sách Quả bóng vàng 2014 ứng cử viên Quả bóng vàng 2014 ronaldo messi neymar di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo