Quảng cáo

Everton vs Liverpool: Khó cho chủ nhà

Thứ bảy, 07/02/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phong độ không tốt thời gian qua khiến Everton bị đánh giá thấp hơn Liverpool trong trận derby vùng Merseyside.

Everton vs Liverpool, trực tiếp Everton vs Liverpool, xem Everton vs Liverpool, dự đoán Everton vs Liverpool, dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool, dự đoán trận đấu Everton vs Liverpool, link trực tiếp Everton vs LiverpoolEverton được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Liverpool

Nếu so sánh về sự quan tâm cũng như nổi tiếng ở thời điểm này thì derby vùng Merseyside không được đánh giá cao bằng những trận derby ở Ngoại hạng Anh như Man Utd đối đầu Man City, Chelsea gặp Arsenal nhưng với sự lâu đời thì đây vẫn là cặp đấu đáng chờ đợi.

Với Everton, đội bóng này đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Sau 23 trận đấu, thầy trò HLV Roberto Martinez mới có 6 chiến thắng, hòa 8 và thua đến 9. Rõ ràng với sự đầu tư không ngừng nghỉ ở đầu mùa giải thì thành tích này là điều không thể chấp nhận được.

Video clip bàn thắng: Bolton Wanderer - Liverpool - Vượt ải

Rất may cho Everton là trong những trận đấu gần đây họ đang cho thấy những sự cải thiện về thành tích trong những vòng đấu gần đây. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ mới chỉ chịu thua West Ham sau loạt penalty may rủi. Còn lại, họ đã hòa 3 và thắng 1.

Khoảng cách giữa Everton với nửa trên của bảng xếp hạng chỉ còn cách nhau vài trận thắng. Đây được xem là một mục tiêu khả dĩ để đội bóng này quyết tâm cho giai đoạn khó khăn phía trước. Vòng đấu này, Everton sẽ đối đầu với một Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ nên cơ hội có điểm của đội chủ sân Goodison Park sẽ rất khó khăn.

Khá giống với Everton, Liverpool đã trải qua sự khởi đầu vô cùng khó khăn. Tuy nhiên sự thay đổi triệt để đến từ HLV Brendan Rodgers đã giúp đội bóng này dần vượt khó thành công.  Kể từ khi bước sang năm mới đến nay, Liverpool thắng 3, hòa 1 và chỉ duy nhất 1 trận đấu bị thủng lưới (hòa Leicester 2-2) sau 4 trận tại Premier League.

Không chỉ có kết quả tốt và Liverpool đang vận hành cực trơn tru sơ đồ 3-4-3, đội hình giàu sức tấn công nhưng cũng rất chắc chắn trong phòng thủ. Sự trở lại của chân sút chủ lực Daniel Sturridge sẽ giúp The Kop đáng gờm hơn nữa.

Everton đang có dấu hiệu hồi sinh cùng lợi thế sân nhà nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn. Đa số những dự đoán của giới chuyên môn xứ sở Sương mù thì The Kop sẽ có ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân đến Goodison Park.

Trận đấu giữa Everton và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 8/2 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thống kê đáng chú ý trước trận

Everton vs Liverpool là cặp đấu có nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá Anh, với 20 tấm thẻ đã được rút ra

Tuy nhiên, 6 trận gần nhất lại chưa 1 lần trọng tài phải truất quyền thi đấu của cầu thủ 2 đội. Đây là kỉ lục về chuỗi trận không thẻ đỏ dài nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội

Trong 5 trận gần nhất đối đầu với Liverpool, Romelu Lukaku đã ghi được 4 bàn

Everton mới chỉ thắng 3 trong số 12 trận gần nhất trên sân nhà ( Thắng 3, hòa 5, thua 4 )

Là số bàn thắng của Liverpool có dấu giày của Gerrard trong những lần đối đầu với Liverpool ( 5 bàn – 2 kiến tạo )

Thông tin lực lượng

Everton: Hibbert, Osman, Pienaar vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của McCarthy và Howard còn bỏ ngỏ.

Liverpool: Jones và Flanagan chấn thương. Lucas, Markovic, Lallana, Lovren và Balotelli chưa chắn ra sân.

Đội hình dự kiến

Everton: Robles; Coleman, Stones, Jagielka, Baines; Besic, Barry; Mirallas, Barkley, Naismith; Lukaku.

Liverpool: Mignolet; Can, Skrtel, Sakho; Johnson, Henderson, Lucas, Moreno; Gerrard, Coutinho, Sterling.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Liverpool trực tiếp Everton vs Liverpool xem Everton vs Liverpool dự đoán Everton vs Liverpool dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool dự đoán trận đấu Everton vs Liverpool link trực tiếp Everton vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT