Quảng cáo

Aston Villa vs Chelsea: The Blues xây chắc ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 07/02/2015 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù phải làm khách của Aston Villa nhưng Chelsea được dự báo sẽ đánh bại đối thủ để giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.

Aston Villa vs Chelsea, trực tiếp Aston Villa vs Chelsea, dự đoán Aston Villa vs Chelsea, dự đoán tỷ số Aston Villa vs Chelsea, tỷ lệ kèo Aston Villa vs Chelsea, tỷ lệ trận Aston Villa vs Chelsea, link trực tiếp Aston Villa vs ChelseaChelsea đặt quyết tâm đánh bại Aston Villa để giữ khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi

Vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến hành quân đến sân của Aston Villa. Dù không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Diego Costa (treo giò) và nhạc trưởng Cesc Fabregas (chấn thương) nhưng thành tích đối đầu cùng phong độ thời gian qua đang ủng hộ The Blues.

So với những đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh thì Chelsea đang trải qua một lịch thi đấu dày đặc nhất. Đội bóng này đang phải căng mình trên 3 mặt trận và sự quá tải là điều khó tránh khỏi.

Video bàn thắng: Chelsea 1-1 Man City

Bằng chứng là dù ghi tên mình vào chơi trận chung kết Cup Liên đoàn Anh với Tottenham, nhưng Chelsea cũng đã bị Bradford loại tức tưởi ở Cúp FA trước khi bị Man City cầm hòa trên sân nhà tại Premier League.

Thi đấu với mật độ liên tục không chỉ khiến Chelsea mất những điểm số đáng tiếc mà còn ảnh hưởng đến các trụ cột. Rất nhiều ngôi sao đã không có được thể lực đảm bảo, đặc biệt là nhạc trưởng Fabregas, người đã không thể ra sân trong cuộc đọ sức với Man City trước đó.

Fabregas không thể ra sân nên nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ sử dụng tân binh đắt giá Juan Cuadrado. Tuyển thủ Colombia đang thể hiện sự quyết tâm cùng sự hòa nhập nhanh với đồng đội ở những buổi tập gần đây.

Rất may cho Chelsea là trong bối cảnh này, họ chỉ phải hành quân đến sân của Aston Villa, đội bóng đang sở hữu chuỗi phong độ vô cùng kém cỏi. Đội chủ sân Villa Park đã thua liên tiếp 3 trận ở Premier League và chưa ghi nổi bàn thắng nào.

Thất bại 0-5 tan nát trước Arsenal vòng trước như càng nhấn chìm tinh thần các cầu thủ Aston Villa. Tuy vậy, khi được chơi ở sân nhà, Aston Villa cũng không phải là đối thủ dễ chịu với Chelsea. Mùa trước, Chelsea từng vỡ mộng vô địch vì thúc thủ 0-1 ở Villa Park.

Khoảng cách của Chelsea và Man City đang là 5 điểm và ở vòng đấu này The Citizens được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Hull City. Vậy nên chắc chắn Chelsea sẽ đặt quyết tâm có 3 điểm để tạo sự an toàn cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 7/2, được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thống kê đáng chú ý trước trận Aston Villa vs Chelsea

Chelsea chưa từng giành được bất kỳ chiến thắng nào trên sân nhà Aston Villa dưới thời Mourinho (3 hòa, 2 thua).

Aston Villa và Newcastile là 2 đội bóng ở Premier League mà Mourinho chưa từng giành được chiến thắng nào trên sân khách trên cương vị HLV Chelsea.

Ivanovic đã ghi tới 4 bàn vào lưới Aston Villa trong 5 trận gần nhất xuất phát trong đội hình Chelsea

Tại Premier League, Aston Villa đã không thể ghi bàn ở Villa Park trong 5 tiếng 42 phút qua.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa: Kozak, Senderos chấn thương. Joe Cole bỏ ngỏ khả năng ra sân

Chelsea: Felipe chấn thương. Costa treo giò. Mikel, Fabregas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến trận Aston Villa vs Chelsea

Aston Villa (3-5-1-1): Guzan – Okore, Vlaar, Clark – Hutton, Westwood, Sanchez, Delph, Cissokho – Gil – Benteke.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta – Ramires, Matic – Willian, Oscar, Hazard – Remy.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Chelsea trực tiếp Aston Villa vs Chelsea dự đoán Aston Villa vs Chelsea dự đoán tỷ số Aston Villa vs Chelsea tỷ lệ kèo Aston Villa vs Chelsea tỷ lệ trận Aston Villa vs Chelsea link trực tiếp Aston Villa vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT