Quảng cáo

ĐT VN có trận làm nóng vòng loại World Cup 2018

Thứ bảy, 04/07/2015 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí khu vực thì ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 với ĐT Philippines vào ngày 3/9.

VIDEO: Kompany luyện chiêu độc trước chuyến du đấu Việt Nam

Tờ Football Channel Asia vừa đăng tải thông tin, ĐT Phillippines sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 3/9 tới, trước khi cả hai có những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Sau trận thua 0-1 trước ĐT Thái Lan ở ngày ra quân, đoàn quân của HLV Miura đang gặp những bất lợi nhật định. Thế nên trận đấu với Philippines có một vai trò cực kỳ quan trọng trước khi chúng ta bước vào cuộc đối đầu với Đài Loan.

Việt Nam vs Philippines, Trực tiếp Việt Nam vs Philippines, trận đấu Việt Nam vs Philippines, xem Việt Nam vs Philippines, Trực tiếp giao hữu Việt Nam vs PhilippinesĐT VN có trận làm nóng vòng loại World Cup 2018 với ĐT Philippines

Khác với phong độ của ĐT Việt Nam, Philippines lại đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng. Cụ thể, sau 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018, họ đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1 và hạ gục Yemen 2-0.

Kết quả này giúp Philippines đang cùng CHDCND Triều Tiên chia nhau hai vị trí đầu bảng H với cùng được 6 điểm. Nếu tiếp tục có được thắng lợi trước Uzbekistan, đội bóng có biệt danh là Azkals sẽ tiến gần hơn đến vòng chung kết Asian Cup 2019 cũng như World Cup 2018.

ĐT Việt Nam xem trận giao hữu này là tiền đề cho trận gặp Đài Loan thì HLV Dan Palami của Philippines cũng rất xem trọng cuộc đối đầu này. Nếu có kết quả thuận lợi Philippines sẽ tự tin bước vào trận đấu có tính chất bước ngoặt gặp Uzbekistan vào ngày 8/9.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Philippines Trực tiếp Việt Nam vs Philippines trận đấu Việt Nam vs Philippines xem Việt Nam vs Philippines Trực tiếp giao hữu Việt Nam vs Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT