Quảng cáo

ĐT Việt Nam xuống tóc, quyết đánh bại người Thái

Thứ ba, 13/10/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL ĐT Việt Nam đã quyết định thuê một thợ cắt tóc đến khách sạn để tiến hành “làm đẹp” giúp các cầu thủ có được sự tự tin nhất để bước vào trận đấu với Thái Lan vào tối nay.

Trận hòa 1-1 đầy quả cảm trước Iraq giúp tinh thần của các cầu thủ ĐT Việt Nam đang lên cao hơn bao giờ hết. Thầy trò HLV Miura đang rất tự tin về khả năng đánh bại Thái Lan để tiếp tục nuôi hy vọng tiến sau ở vòng loại World Cup 2018.

Sau gần nửa tháng tập trung tập luyện, các cầu thủ ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân nên tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi, BHL đã quyết định mời 1 nhân viên cắt tóc đến khách sạn để “làm đẹp” cho các cầu thủ.

ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan, Việt Nam vs Thái Lan, dự đoán Việt Nam vs Thái Lan, tỷ lệ Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại World cup 2018, Link xem Việt Nam vs Thái Lan, Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

ĐT Việt Nam đang rất tự tin hướng đến chiến thắng trước người Thái

Nếu đã từng theo dõi sát sao quá trình của ĐT Việt Nam cũng như U23 thì NHM chắc chắn không còn lạ lẫm với Nguyễn Hữu Lộc, cây kéo là người nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các tuyển thủ. Hữu Lộc thường xuyên đưa ra những lời khuyên nhằm giúp cho các cầu thủ có được đầu tóc hợp lý nhất.

Hài lòng với diện mạo mới, tiền vệ Khánh Lâm chia sẻ: "Chúng tôi từng thất bại trước người Thái ở trận lượt đi nhưng toàn đội không vì thế mà lo lắng. ĐT Việt Nam có lợi thế sân nhà, chuẩn bị chu đáo nhất và tự tin đòi được món nợ mà Thái Lan đã vay."

Không chỉ cắt tóc cho cầu thủ, Hữu Lộc còn tạo kiểu cho trợ lý Phùng Công Minh và Nguyễn Đức Cảnh của Ban huấn luyện tuyển Việt Nam.  Một hành động tưởng chừng rất nhỏ nhưng dễ dàng nhận thấy sự tự tin cũng như đoàn kết nội bộ, hướng về trận đấu tốt nhất với Thái Lan.

Lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Tuy nhiên lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng vạn khán giả sẽ giúp đoàn quân của HLV Miura mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Trước trận đấu, cựu tiền vệ đội trưởng ĐT Việt Nam, Tấn Tài đã có những lời mách nước giúp cho lứa đàn em có một kết quả thuận lợi trước người Thái. Tấn tài chia sẻ: “Trong trận đấu ngày mai, tôi nghĩ đội nào cũng có những lợi thế riêng. Thái Lan thì đang chiếm ưu thế trong bảng, về mặt tinh thần đúng là họ đang rất tốt.

Nhưng ĐTVN cũng vừa chơi quá hay trước Iraq, nên chúng ta hoàn toàn có quyền tự tin. Trận đấu này sẽ rất ngang tài ngang sức. Trên sân nhà, ĐTVN sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng, nhưng để làm được điều đó, ngoài phong độ, chắc chắn chúng ta phải cởi bỏ được áp lực, đừng căng cứng.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan dự đoán Việt Nam vs Thái Lan tỷ lệ Việt Nam vs Thái Lan Vòng loại World cup 2018 Link xem Việt Nam vs Thái Lan Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT