Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin không vui trước trận gặp Triều Tiên

Thứ năm, 06/10/2016 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đã đưa ra mức giá vào sân trận Việt Nam gặp Triều Tiên quá cao đã khiến nhiều thành viên của VFS tính đến phương án không đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng.

Gần 3 năm thành lập, Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) đã quy tụ được hàng nghìn người yêu bóng đá trên cả nước. Với sự cổ vũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết, VFS luôn tạo ra không khí sôi động ở bất kỳ khán đài nào họ góp mặt.

ĐT Việt Nam, ĐT CHDCND Triều Tiên, Việt Nam vs Triều Tiên, link xem Việt Nam vs Triều Tiên, trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên, dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên

Nhiều thành viên VFS bức xúc vì giá vé trận Việt Nam - Triều Tiên quá cao

Được kỳ vọng là lá cờ đầu, cỗ vũ tinh thần ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào chiều ngày 6/10. Tuy nhiên việc VFF đưa ra mức giá vé quá cao (100.000, 150.000 và 200.000 đồng, tùy vị trí ngồi) đã khiến nhiều thành viên của VFS bức xúc. Cụ thể, đang có 2 luồng ý kiến của VFS về việc đến SVĐ Thống Nhất hay offline qua màn ảnh nhỏ để ủng hộ ĐT Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên từng rất được kỳ vọng bỗng chốc bị giảm nhiệt vì những vấn đề ngoài chuyên môn là điều khá đáng tiếc. Thời điểm này, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang cần sự động viên, cổ vũ tinh thần nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất trong trận giao hữu đầu tiên của đợt tập trung này vì nhiều lý do khác nhau. Cụ thể, tiền vệ Huy Hùng đang gặp chấn thương. Ngoài ra Trần Đình Hoàng cũng đang trong quá trình hồi phục, chắc chắn không thể ra sân.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 6/10 trên SVĐ Thống Nhất. Thethao247.vn sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT CHDCND Triều Tiên Việt Nam vs Triều Tiên link xem Việt Nam vs Triều Tiên trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên dự đoán Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT