Quảng cáo

Đội trưởng tuyển VN nhớ Tuấn Anh sau thành công của lứa U23

Thứ ba, 30/01/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến thành công của U23 Việt Nam, nhiều người đã thấy tiếc cho Tuấn Anh, tiền vệ người Thái Bình đã dính chấn thương, không thể cùng đội lên đường đến Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Vasco Gama B tại BTV Cup 2018

Đội trưởng tuyển VN nhớ Tuấn Anh sau thành công của lứa U23

Văn Quyết nhận xét Tuấn Anh là tiền vệ có kỹ thuật và lối chơi hào hoa bậc nhất so với các bạn cùng lứa. Chính vì vậy, Văn Quyết rất tiếc nuối khi cầu thủ quê Thái Bình liên tiếp gặp phải những chấn thương, làm gián đoạn sự nghiệp.  "Nhìn thấy các em U23 thành công, tôi lại nhớ đến Tuấn Anh. Mong Tuấn Anh thi đấu tốt và sớm quay lại đội tuyển.”

Tuấn ANh, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Bên cạnh đó, tiền vệ đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Huy Hùng cũng đồng quan điểm với Văn Quyết. "Nhìn thấy các bạn được như vậy, tôi luôn mong Tuấn Anh sớm quay trở lại trong màu áo ấy, vì Tuấn Anh cũng xứng đáng được như vậy", Huy Hùng chia sẻ sau khi "so tài" với Tuấn Anh trong màu áo HAGL tại giải BTV Cup đang diễn ra tại Bình Dương.

AFC gọi Quang Hải là “kèo trái dị nhất” VCK U23 Châu Á 2018

Trang chủ AFC cũng thống kê việc Quang Hải có đến 5 pha lập công cho U23 Việt Nam, trong đó có 4 pha lập công bằng chân trái. Đáng chú ý, 4 bàn thắng bằng chân trái đều ghi từ ngoài vòng 16m50 và đều là những bàn thắng đẹp mắt.

Đó chính là lí do để AFC lựa chọn Quang Hải trở thành cầu thủ có cái kèo trái hay nhất tại giải năm nay. Ngoài Quang Hải, AFC cũng đánh giá U23 Việt Nam là đội đá phạt đền hay nhất giải. Để vào đến trận chung kết, U23 Việt Nam đều phải trải qua loạt sút luân lưu với U23 Iraq ở tứ kết và U23 Qatar ở bán kết. Và U23 Việt Nam đều giành chiến thắng chung cuộc.

Tiến Dũng có thể sớm trở lại thi đấu cho FLC Thanh Hóa

Trao đổi với báo chí trong nước trước khi về quê đoàn tụ cùng gia đình, thủ môn Tiến Dũng cho biết muốn cùng cả gia đình đi du lịch đâu đó. Trước đó, Tiến Dũng đã được lãnh đạo đội bóng thưởng 500 triệu đồng vì màn thể hiện ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2018: “Tôi và cậu em Tiến Dụng sẽ ở bên bố mẹ và có thể cả gia đình đi đâu đó 1-2 ngày để giải trí. Tất nhiên, trước đó, tôi sẽ ở nhà để tiếp và cám ơn các bác, các chú hàng xóm vì họ đã cổ vũ động viên tôi rất nhiều trong thời gian qua”.

Khác với những CLB trong nước khác chỉ đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018, FLC Thanh Hóa hiện đang tham dự vòng sơ loại tại AFC Champions League, do đó quãng nghỉ của thủ thành đội tuyển U23 Việt Nam có thể ngắn hơn các đồng đội bởi Tiến Dũng có thể sớm phải trở lại tập trung cùng đội bóng xứ Thanh chuẩn bị cho giải đấu châu lục này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn ANh U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT