Quảng cáo

Đối tác ra thời gian để MU ‘chốt’ vụ Leander Dendoncker

Thứ sáu, 04/08/2017 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối tác ra thời gian để MU ‘chốt’ vụ Leander Dendoncker; Sao Man City có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ chốt hợp đồng mới… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều 4/8.

Đối tác ra thời gian để MU ‘chốt’ vụ Leander Dendoncker

Sau khi có thông tin lọt vào tầm ngắm của MU, cả Dendoncker và CLB chủ quản Anderlecht đều “phát sốt”. Đội bóng Bỉ vừa tuyên bố sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị chuyển nhượng từ “Quỷ đỏ” trong vòng 2 tuần tới. Dondercker 22 tuổi và được đánh giá là tiền vệ tấn công sáng giá của đội tuyển Bỉ trong tương lai.

Sao Man City có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ chốt hợp đồng mới

Hôm qua, tiền vệ Fernando đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị ra mắt đội bóng mới Galatasaray. Cầu thủ người Brazil được đông đảo CĐV đón chào nồng nhiệt.

Bản thân Fernando cũng vô cùng phấn khích và thậm chí choàng tấm khăn của Galatasaray lên cổ như một động thái lấy lòng đội bóng mới. Được biết, tiền vệ này đã thảo luận với các quan chức Galatasaray về việc kí hợp đồng có thời hạn 3 năm kèo theo mức lương 52,000 bảng/tuần. Ngoài ra, số tiền Galatasaray phải bỏ ra cho Man City vào khoảng 4.75 triệu bảng (có thể lên đến 5.5 triệu bảng).

Hậu vệ M.U sắp gia nhập Leeds United

M.U cũng tăng cường những cái tên đáng chú trong phiên chợ hè, song song đó là tiễn những cầu thủ không cần thiết trong kế hoạch của Mourinho. Một trong số những người này là hậu vệ trẻ Cameron Borthwick-Jackson.

Cầu thủ 20 tuổi đã không có mặt trong chuyến du đấu hè của M.U tại Mỹ và đang chuẩn bị gia nhập Leeds United. Nguồn tin từ ESPN cho hay, M.U và cầu thủ trẻ đã thỏa thuận để anh đến Leeds theo dạng cho mượn. Tân HLV Leeds là Thomas Christiansen đang tìm kiếm hậu vệ mới để thay thế Charlie Taylor, người vừa gia nhập Burnley. Trong khá nhiều mục tiêu được nhắm đến, Borthwick-Jackson là người được ưng ý nhất.

Owen không tin Coutinho gia nhập Barca

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, cựu danh thủ Liverpool, Michael Owen cho rằng tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không chia tay sân Anfield để gia nhập Barcelona trong hè này. "Neymar đã khoác áo PSG nhưng cũng không có bằng chứng nào cho thấy Coutinho sẽ đến Barca. Cậu ấy đang hạnh phúc tại Liverpool và sẽ không đi đâu cả".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong man utd chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT