Quảng cáo

Đội nhà đá như bán độ, Công Vinh xin lỗi khán giả

Thứ ba, 20/06/2017 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã đích thân đứng ra xin lỗi khán giả sau trận thua đậm đà của CLB TP HCM trước SLNA ở trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia 2017.

Highlights: TPHCM 0-4 SLNA

Chiều nay (20/6), trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2017. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ đội chủ nhà đã thi đấu thiếu thuyết phục, để SLNA đánh bại với tỷ số 4-0. Như vậy tổng sau 2 lượt trận là 7-1, đội bóng xứ Nghệ hiên ngang vào bán kết.

Đội nhà thi đấu như bán độ khiến các CĐV có mặt trên sân Thống Nhất rất bức xúc, họ đã lên tiếng phản đối. Trước tình cảnh này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã xuống tận nơi để xin lỗi.

Cựu tiền đạo này chia sẻ: “Việc đội bóng có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương khiến cho TP HCM không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Hy vọng khán giả sẽ đồng hành cùng đội bóng trong thời điểm khó khăn này. Công Vinh xin hứa với khán giả, nếu tiếp tục được tin tưởng, tôi sẽ đưa về cho CLB nhiều cầu thủ chất lượng. Chắc chắn CLB TP HCM sẽ mạnh hơn nữa.”

Ở ba trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng đã cầm chân Than Quảng Ninh trên sân nhà với kết quả 1-1 và giành quyến vào bán kết với tổng tỷ số 4-1.  Như vậy, Than Quảng Ninh chính thức trở  thành cựu vương của giải đấu. Trong khi đó, Quảng Nam dù có lợi thế dẫn 3-1 ở trận làm khách, nhưng ở trận sân nhà vẫn có thêm chiến thắng “nhẹ” 3-0 trước XSKT Cần Thơ.

Cuộc đọ sức giữa B.Bình Dương và Sài Gòn FC cũng diễn ra khá hấp dẫn. B.Bình Dương có được bàn mở tỷ số ở phút 38 do công của Trần Hoài Nam. Bước sang hiệp hai, B.Bình Dương tiếp tục chơi tấn công. Văn Vũ đã lập công giúp cho đội chủ nhà có được 2 bàn dẫn trước ở phút 48. Những nỗ lực của Sài Gòn cũng được đền đáp bằng bàn gỡ 1-2 ở phút 52 do công của Ngọc Hào. Kết quả này, đội bóng đất Thủ ghi tên vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup quoc gia tu ket cup quoc gia tong hop cup quoc gia cong vinh cong vinh xin loi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT