Quảng cáo

Dính ‘virus FIFA’, Chelsea có thể thua cuối tuần này

Thứ hai, 27/03/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việc các trụ cột phải chinh chiến trên nhiều mặt trận, cộng thêm những chấn thương khiến Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn vào cuối tuần này.

Dù loạt trận vòng loại World Cup 2018 chưa kết thúc nhưng Man Utd và Chelsea đang là hai đội bóng gặp nhiều thiệt thòi nhất về quân số vì những chấn thương khác nhau. Với Chelsea, bộ đôi Thibaut Courtois cùng Diego Costa khiến HLV Conte không thể ngồi yên với những vấn đề khác nhau.

Thibaut Courtois cùng Diego Costa dính chấn thương ở loạt trận đấu quốc gia

Thibaut Courtois không thể đá hết trận đấu giữa ĐT Bỉ và ĐT Hy Lạp, thủ thành thuộc biên chế Chelsea phải rời sân giữa trận và được dự đoán là chấn thương hông. Rõ ràng HLV Conte có lý do để phải lo lắng, khi Thibaut Courtois đang đóng góp rất nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay.

Theo thống kê, thủ môn cao 1m99 vẫn chưa vắng mặt một phút nào ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải 2016/17. Sau mùa giải thất vọng năm ngoái cùng Jose Mourinho, Courtois đã lấy lại sự tự tin và trở lại hình ảnh người gác đền hàng đầu xứ sở sương mù.

Trường hợp của Costa cũng không phải ngoại lệ. Chủ công của Chelsea đã phải sớm rời một buổi tập của La Roja khi cảm thấy đau ở bàn chân và mắt cá. Đội bóng dẫn đầu Premier League đã được thông báo về tình trạng của Costa và cầu thủ 28 tuổi sẽ tiếp tục nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế ĐT Tây Ban Nha trước trận giao hữu với ĐT Pháp.

Ngoài bộ đôi kể trên, nhiều trụ cột của Chelsea đang phải thi đấu liên tục khiến thể lực của họ bị bào mòn nghiêm trọng. Rõ ràng đây là điều không mong muốn, đặc biệt là khi Ngoại hạng Anh đang đi vào giai đoạn nước rút. Một cú sảy chân sẽ khiến họ đứng trước nguy cơ bị rút ngắn điểm số.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois Costa Thibaut Courtois chấn thương Costa chấn thương Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT