Quảng cáo

Điểm tin trưa 7/2: Conte tiết lộ lý do toan đánh với trợ lý thân cận

Thứ ba, 07/02/2017 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conte tiết lộ lý do toan đánh với trợ lý thân cận; C.Ronaldo định ngày 'đeo gông vào cổ'… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 7/2.

Conte tiết lộ lý do toan đánh với trợ lý thân cận

Hai ngày sau trận đấu này, HLV Antonio Conte mới tiết lộ lý do khiến ông tức giận đến vậy. Hóa ra, người mắc lỗi ở tình huống này lại là N’Golo Kante, 1 trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Chelsea ở trận derby London này.

HLV Antonio Conte trút giận lên trợ lý thân cận ở trận thắng Arsenal

“Khi tôi nhìn thấy điều gì đó không ổn, tôi hoàn toàn có thể giết chết bất cứ ai. Lúc đó, tôi rất giận dữ vì Kante không trám vị trí của Moses, người đã vào vòng cấm theo kèm cầu thủ thứ 6 của Arsenal trong tình huống đá phạt góc. Kante không chấp hành yêu cầu chiến thuật và tôi đã trút cơn giận dữ lên Alessio. Ông ấy là cánh tay phải của tôi và thật không may khi ông ấy đã trở thành nạn nhân của tôi trong nhiều năm nay”, HLV Conte chia sẻ trên Sky Italia.

C.Ronaldo định ngày 'đeo gông vào cổ'

Ronaldo đã hé lộ khả năng sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè năm 2018, sau khi VCK World Cup diễn ra tại Nga kết thúc. Cô dâu không phải ai xa lạ mà chính là người bạn gái hiện tại của anh, Georgina Rodriguez.

Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha khẳng định, họ có nguồn tin thân cận đáng tin cậy từ gia đình Ronaldo, theo đó, CR7 sẽ kết hôn vào năm sau và người rất quan trọng trong cuộc sống của cầu thủ Real Madrid là bà mẹ của anh, Maria Dolores, hoàn toàn ủng hộ kế hoạch này.

Mkhitaryan đưa Ibrahimovic “lên mây”

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã hết lời ca ngợi đồng đội Zlatan Ibrahimovic khi cho rằng, ngôi sao 35 tuổi là cầu thủ tốt tính với khả năng săn bàn đáng nể. Ngoài ra, ở M.U còn có nhiều cầu thủ tốt bụng như Wayne Rooney hay Michael Carrick.

Man City nhắm Aubameyang thay Aguero

Tờ The Sun tiết lộ, Ban lãnh đạo Man City đang có kế hoạch đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund về sân Etihad thay Sergio Aguero, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong “phiên chợ Hè” tới. Hiện AC Milan cũng đang để mắt tới chân sút 27 tuổi.

Philipp Lahm định ngày treo giày

Tờ Kicker đưa tin, hậu vệ Philipp Lahm đang có kế hoạch giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc, bất chấp bản giao kèo của ngôi sao 33 tuổi và Bayern Munich còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Real nhắm mua Hugo Lloris

Theo Telegraph, Real Madrid sẽ lập tức khởi động thương vụ mang tên Hugo Lloris (Tottenham) sau khi chấm dứt án cấm chuyển nhượng vào tháng 1.2018. Bản hợp đồng hiện tại của thủ thành người Pháp và “Spurs” đáo hạn vào hè 2022.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao Tin thể thao Bóng đá tin tức bóng đá Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT