Quảng cáo

Điểm tin trưa 22/5: Xuân Trường ra mắt K-League

Chủ nhật, 22/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường ra mắt K-League vào chiều nay; Rashford chấn thương đầu gối, chưa chắc dự EURO 2016… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 22/5.

Trung vệ Ngọc Thịnh lên tuyển

Trước khi cùng Hải Phòng bước vào trận đấu với FLC Thanh Hóa, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã đón nhận tin vui khi anh được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho đợt tập trung sắp tới.

Cầu thủ của đội bóng đất Cảng được gọi thay thế cho trung vệ Trương Đình Luật (B.BD), người vừa lĩnh án treo giò vì có pha bóng thô bạo với Felix (QNK.QN). Trước đây, Ngọc Thịnh đã từng được gọi vào U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 28.

Lương Xuân Trường ra mắt K-League vào chiều nay

Điểm tin thể thao trưa, Điểm tin thể thao trưa 22/5, Tin thể thao, Tin tức thể thao, Tin thể thao nổi bật, Bóng đá, Tin tức bóng đá, Xuân Trường ra mắt K-League, Rashford chấn thương đầu gối

Xuân Trường đang dần thích nghi với đội bóng mới

Những tin vui liên tục đến với cầu thủ 21 tuổi bởi chỉ ít ngày sau khi có tên trong danh sách triệu tập của HLV Hữu Thắng, Xuân Trường lại đang đứng trước cơ hội có trận ra mắt K.League trong màu áo Incheon United.

Cụ thể, theo tiết lộ của trưởng đoàn HA.GL ông Nguyễn Tấn Anh, kể từ khi hồi phục chấn thương đến nay, Trường đã được bố trí tập luyện cùng đội I để chuẩn bị cho trận đấu với Gwangju FC trong khuôn khổ vòng 11 K.League vào ngày hôm nay. Trận đấu này diễn ra cùng ngày với lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc được CLB Incheon United phối hợp cùng hội người Việt tại Hàn Quốc tổ chức.

Rashford chấn thương đầu gối, chưa chắc dự EURO 2016

Rashford va chạm khá mạnh với Yohan Cabaye của Crystal Palace chỉ ít lâu sau khi ngã vì một pha vào bóng của Wilfried Zaha, và anh không thể thi đấu tiếp hiệp 2 của trận đấu. Sau khi được điều trị tạm thời, Rashford rời sân nhường chỗ cho Ashley Young.

Với chấn thương của Rashford, ĐT Anh nhiều khả năng không thể sử dụng anh cho các trận giao hữu gặp Australia và Bồ Đào Nha sắp tới. Nhưng theo BBC, chấn thương này sẽ không đến mức quá nghiêm trọng để khiến Rashford vắng mặt ở vòng chung kết EURO 2016, dù anh có được đi hay không còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Roy Hodgson.

HLV Pardew tố Clattenburg thiên vị Man United

Chia sẻ với báo chí, Pardew cho biết: "Các học trò của tôi đã có một màn trình diễn hoàn hảo chỉ có điều, mọi thứ không đứng về phía chúng tôi. Lingard vào sân và có một khoảnh khắc khó tin. Tuy nhiên, Clattenburg đã sai lầm ở pha bóng của Wickham khi cậu ấy đã đưa được bóng vào lưới. Ngoài ra, tôi không hiểu sao Rooney không bị thổi phạt. Đó đích thị là một tình huống phạm lỗi rõ ràng."

Với thắng lợi trên, Man United kết thúc 3 năm dài trắng tay và cân bằng kỷ lục 12 lần vô địch FA Cup của Arsenal.

Ronaldo tập vật lí trị liệu, Real lo sốt vó

Theo ghi nhận từ AS, thay vì ra sân tập luyện cùng đồng đội hôm thứ 6, Ronaldo lại xuất hiện ở phòng tập gym thuộc trung tâm huấn luyện Valdebebas, cùng chuyên gia vật lí trị liệu để thực hiện những bài hồi phục chức năng.

Rất nhanh chóng, đại diện phía "đội bóng Hoàng gia" đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho rằng "buổi tập này nằm trong kế hoạch thường niên đầu mùa". Nhưng nhiều người lo ngại, Ronaldo  không có được sự chuẩn bị tốt nhất, chí ít về mặt thể trạng, thậm chí khả năng kịp bình phục cho trận chung kết Champions League vẫn là dấu hỏi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao trưa Điểm tin thể thao trưa 22/5 Tin thể thao Tin tức thể thao Tin thể thao nổi bật Bóng đá Tin tức bóng đá Xuân Trường ra mắt K-League Rashford chấn thương đầu gối
Xem thêm
TIN NỔI BẬT