Quảng cáo

Điểm tin trưa 20/2: ĐT futsal Việt Nam nhận tin vui

Thứ bảy, 20/02/2016 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF tính đầu tư lớn cho ĐT futsal Việt Nam; Bầu Đức muốn lãnh đạo VFF dựa lưng vào núi… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 20/2.

VFF tính đầu tư lớn cho ĐT futsal Việt Nam

ĐT Futsal Việt Nam, Điểm tin trưa 20/2, futsal Việt Nam, Bầu Đức, Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, Futsal Thái Lan

ĐT Futsal Việt Nam sẽ được đầu tư mạnh mẽ

LĐBĐ Việt Nam (VFF) rất vui khi ĐT Futsal Việt Nam bất ngờ đánh bại ĐT Futsal Nhật Bản để giành vé dự Futsal World Cup. Theo tiết lộ, cơ quan bóng đá quyền lực nhất Việt Nam dự định sẽ đầu tư mạnh cho thầy trò Bruno để họ có thể thi đấu tốt tại Futsal World Cup 2016 vào tháng 10 tới.

Bầu Đức muốn lãnh đạo VFF dựa lưng vào núi

Trong một phát biểu mới nhất, bầu Đức tuyên bố rằng khi gặp gỡ với Nguyễn Hữu Thắng, ông đã nói rõ một điều kiện: Có thể ĐT Việt Nam cuối năm nay không vô địch AFF Suzuki Cup, nhưng ĐT U.22 năm tới thì nhất định phải vô địch SEA Games. Nếu không vô địch, HLV Hữu Thắng nên từ chức, và dàn lãnh đạo VFF, từ chủ tịch đến các phó chủ tịch cũng nên đồng loạt từ chức luôn.

HLV tuyển futsal Nhật Bản sẽ mất chức

Thua tuyển futsal Việt Nam ở tứ kết, tiếp đó thất bại trước Kyrgyzstan trongtuyển futsal Nhật Bản đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH thế giới.   lượt trận play-off đầu tiên ngày 18/2, tuyển futsal Nhật Bản đã đánh mất vé dự World Cup futsal 2016. Với thất bại này, HLV Miguel Rodrigo của futsal Nhật Bản thừa nhận nhiều khả năng ông sẽ chia tay tuyển futsal Nhật Bản, theo như những điều khoản trong hợp đồng. Từ vị trí số 9, hiện tuyển futsal Nhật Bản đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH thế giới.

Mourinho tiết lộ tương lai, bác tin đồn dẫn dắt Inter

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, “người đặc biệt” bác tin đồn thay thế HLV Mancini dẫn dắt Inter Milan vào mùa giải năm tới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định ông quay lại Inter Milan chỉ để gặp gỡ chủ tịch Massimo Moratti chứ không phải vì công việc.

“Tôi sẽ quay lại Milan để gửi lời cảm ơn đến chủ tịch Moratti. Tôi rời Inter vào năm 2010 và kể từ đó, tôi làm việc chăm chỉ ở Real Madrid và Chelsea. Vì thế, rất khó tìm được quãng thời gian rảnh rỗi để dùng bữa với gia đình ông ấy.”

Wenger từng suýt bị Arsenal sa thải 2 năm trước

Trận chung kết FA Cup 2 năm trước trên sân Wembley giữa Arsenal và Hull City đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về Pháo thủ thành London, qua đó chấm dứt quãng thời gian 9 năm liên tiếp không danh hiệu của thầy trò HLV Wenger.

Hai năm sau, cặp đôi duyên nợ này lại có cơ hội chạm trán nhau tại vòng 5 FA Cup. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Arsene Wenger khẳng định ông có thể đã mất ghế thời điểm năm đó nếu như không giành chức vô địch.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Futsal Việt Nam Điểm tin trưa 20/2 futsal Việt Nam Bầu Đức Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao Futsal Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT