Quảng cáo

Điểm tin trưa 19/11: HAGL mất người trước giải U21 quốc tế

Thứ năm, 19/11/2015 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL mất người trước giải U21 quốc tế; B.BD đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 19/11.

HAGL mất người trước giải U21 quốc tế

Khi giải U21 Quốc tế chưa bắt đầu, Hồng Duy đã khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải lo lắng. Trong buổi tập chiều qua của U21 HAGL, Hồng Duy bất ngờ dính chấn thương ở đùi sau pha va chạm với đầu gối của đồng đội.

Hiện chưa có kết luận về chấn thương của Hồng Duy và khả năng tiền vệ này đá ở trận khai mạc vẫn còn bỏ ngỏ. Theo lịch trình dự kiến, chiều mai (20/11) U21 HAGL sẽ bước vào trận đấu đầu tiên gặp U19 Hàn Quốc tại giải U21 Quốc tế 2015.

B.BD đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship

So với lực lượng vừa góp mặt tại BTV Cup 2015, B.BD sẽ có sự trở lại của các trụ cột như Lê Công Vinh, Nguyễn Xuân Thành... và điều này chắc chắn sẽ giúp đội bóng đất Thủ tự tin hơn trong quá trình chuẩn bị cho Toyota Mekong Club Championship 2015.

Điểm tin trưa 19/11, Điểm tin thể thao trưa 19/11, U21 HAGL, Hồng Duy, Công Phượng, U21 Thái Lan 

B.BD đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship

Trước khi chuyến tập huấn 10 ngày ở Nha Trang khép lại, B.BD sẽ đón thêm một sự trở lại quan trọng nữa là tiền vệ người Uganda - Moses Oloya, gương mặt được coi là mắt xích quan trọng nhất trên hàng tiền vệ của B.BD tại V-League 2015.

Với lực lượng được tăng cường đáng kể về kinh nghiệm chinh chiến, ban huấn luyện B.BD hy vọng lối chơi của nhà ĐKVĐ V-League sẽ chuyển biến tích cực và giúp họ có thể hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Toyota Mekong Club Championship.

U21 HAGL sẽ bảo vệ ngôi vô địch bằng bóng đá đẹp

Nhiệm vụ bảo vệ thành chức vô địch giải U21 quốc tế của “đám trẻ” nhà bầu Đức đặt lên vai HLV Nguyễn Quốc Tuấn, người đã thay thế hoàn hảo HLV Graechen trong 5 trận cuối của HAGL ở V.League 2015. Một dấu hỏi lớn là liệu HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể duy trì lối chơi đẹp của Công Phượng và các đồng đội.

Theo đó, vị HLV này lý giải các cầu thủ đã ăn tập nhiều năm với nhau nên lối chơi sẽ không thay đổi. Thế nên, U21 HAGL sẽ tiếp tục trình diễn lối chơi đẹp mắt tại giải đấu năm nay. Về mục tiêu, HLV Quốc Tuấn cho biết U21 HAGL muốn bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được ở giải năm ngoái. Ngoài ra, vị HLV này còn úp mở là ông đang có trong tay một vài nhân tố bí ẩn có thể tỏa sáng ở giải đấu năm nay.

HLV Thái Lan nghĩ gì về các đối thủ Việt Nam

Trả lời giới truyền thông Việt Nam có mặt tại sân bay, HLV Supachat Manakit cho biết: “Chúng tôi tới đây với mục tiêu vô địch. Vì thế các cầu thủ sẽ thi đấu cống hiến hết mình để tạo nên những trận cầu mãn nhãn. Đây là dịp để các cầu thủ U.21 Thái Lan thể hiện khả năng chuyên môn qua một giải đấu quốc tế.

Tôi đánh giá cao đội U21 nước chủ nhà, bởi họ là một tập thể đồng đều. Tôi biết rất nhiều cầu thủ trong số đó thuộc biên chế của đội Hà Nội T&T vừa vô địch giải U21 quốc gia của các bạn. Đây sẽ là một đối thủ rất khó khăn mà U21 Thái Lan sẽ chạm trán vào ngày 22 sắp tới”.

Việt Nam có thêm 2 HCĐ giải wushu vô địch thế giới 2015

Đội tuyển wushu Việt Nam vừa có thêm 2 HCĐ tại giải wushu vô địch thế giới 2015 đang diễn ra tại Indonesia nhờ công của võ sĩ Dương Thuý Vi và Nguyễn Thị Trang. Với bài biểu biễn Jianshu của nữ, Dương Thuý Vi xuất sắc giành HCĐ. Đây cũng là tấm huy chương thứ 3 của Dương Thuý Vi ở giải, sau tấm HCB ở bài Changquan và HCB bài Qiangshu.

Trong khi đó, Nguyễn Thị Trang giành HCĐ nội dung Sanda hạng cân 60kg nữ. Tạm thời, đội tuyển wushu Việt Nam đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 2 HCB – 3 HCĐ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 19/11 Điểm tin thể thao trưa 19/11 U21 HAGL Hồng Duy Công Phượng U21 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT