Quảng cáo

Điểm tin 19/11: HLV Lê Thụy Hải nhận định đội vô địch U21 quốc tế

Thứ năm, 19/11/2015 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải nhận định đội vô địch U21 quốc tế; Công Phượng quay trở lại mặc áo số 10 ở HAGL… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 19/11.

HLV Lê Thụy Hải nhận định đội vô địch U21 quốc tế

Bằng cảm quan cá nhân của mình, người từng vươn tới đỉnh cao của cả nghiệp cầu thủ lẫn HLV, ông Lê Thụy Hải đã dự đoán đội sẽ vô địch Cúp U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015: “Nếu cảm quan cá nhân thì tôi nghĩ Hàn Quốc nhiều khả năng vô địch.

Họ chơi, theo tôi thấy qua nhiều đội trẻ, thường không phụ thuộc vào đội bạn, chúng ta cần học tập điều này. Họ chơi cho chính họ, có thể thay đổi về chiến thuật, con người, lối chơi nhưng để phục vụ lâu dài chứ không phải để thắng đội này, đội kia. Nhất là các đội sinh viên của Hàn Quốc cho thấy rõ điều đó”.

VFF chỉ dám đặt chỉ tiêu vào bán kết AFF Cup 2016

Thay mặt VFF, TTK Lê Hoài Anh cho biết: “Về mặt ý nghĩa là như vậy. Nhưng với đội tuyển Việt Nam, sẽ không coi bất kỳ trận đấu nào mang tính thủ tục cả. Vì dư luận xã hội vẫn luôn mong chờ từng trận đấu của đội tuyển quốc gia. Hơn nữa, về mặt chuyên môn, hai trận đấu này cũng là cơ hội để VFF và HLV Miura nhìn nhận lại đội hình, nên giữ ai và loại ai cho chặng đường tiếp theo của năm 2016, gối sang năm 2017”.

Điểm tin 19/11, Điểm tin thể thao 19/11, Tin nóng thể thao, HLV Lê Thụy Hải, U21 quốc tế, U21 HAGL, U19 Hàn Quốc, U21 Việt Nam

VFF chỉ dám đặt chỉ tiêu vào bán kết AFF Cup 2016

Khi được hỏi về AFF Cup 2016, TTK Lê Hoài Anh khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam chỉ là váo bán kết. Ông này nói: “Ở AFF Cup 2016, trước mắt VFF và Hội đồng HLV quốc gia cùng đặt ra chỉ tiêu cho đội tuyển ít nhất lọt vào bán kết. Còn cao hơn nữa thì cần phải bàn thêm ở một số cuộc họp khác”.

U21 HA.GL giao lưu với Học viện NutiFood HAGL Arsenal-JMG

Vừa qua, BHL đã cùng các cầu thủ U21 HA.GL có buổi giao lưu ngắn với các học viên khóa I của Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal-JMG đóng tại TP.HCM. Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội đã có những màn thị phạm tâng bóng trên các điểm chạm và dùng chân trần như 7-8 năm về trước khi họ được huấn luyện tại Trung tâm Hàm Rồng.

Học viện NutiFood HAGL Arsenal-JMG với 10 cầu thủ đã bắt đầu nhập học từ ngày 3/9. Các em được ăn, ở tập trung tại Học viện trên đường Cửu Long, quận 10, còn công việc tập luyện sẽ diễn ra trên SVĐ Phú Thọ (TP.HCM).

Công Phượng quay trở lại mặc áo số 10 ở HAGL

Nguyễn Công Phượng đã chọn áo đấu số 10 tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015. Trong buổi tập của U21 HAGL diễn ra chiều qua (18/11) trên sân Thống Nhất, tiền đạo xứ Nghệ đã xuất hiện với số áo đấu quen thuộc đối với anh ở cấp độ trẻ quốc gia cũng như U19 HAGL.

Xét trong đội hình U21 HAGL ở thời điểm hiện tại, Công Phượng thi đấu ở vị trí số 10 thực thụ và anh xứng đáng khoác trên mình chiếc áo đấu số 10. Tại Việt Nam, Công Phượng thường được mọi người nhắc đến với cái tên 'Messi Việt Nam'.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 19/11 Điểm tin thể thao 19/11 Tin nóng thể thao HLV Lê Thụy Hải U21 quốc tế U21 HAGL U19 Hàn Quốc U21 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT