Quảng cáo

Điểm tin tối 18/11: Việt Nam không buông VL World Cup 2018

Thứ tư, 18/11/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐTVN không buông ở VL W.C 2018, Chelsea sẵn sàng bán Pedro, Không độc quyền bản quyền Premier League... là những tin chính trong tối 18/11.

ĐTVN không buôn ở VL W.C 2018

Điểm tin tối 18/11, Việt Nam, vong loai World Cup 2018, Chelsea, Pedro, bản quyền Premier League, HLV Miura, Iraq, Đài Loan, tin tuc

ĐT Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình ở VL W.C 2018

Việc Đài Loan (Trung Quốc) thua Iraq 0-2 trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018, nên đội ĐTVN đã chắc chắn đứng thứ 3 bảng F, đồng thời đã có vé dự vòng loại cuối cùng giải vô địch châu Á. Vào đến vòng loại cuối cùng, ĐTVN có cơ hội tranh play-off, sẽ diễn ra vào tháng 3/2017.

Cơ hội để thầy trò HLV Miura lọt vào vòng loại tiếp theo World Cup 2018 khu vực châu Á cũng không còn, vì thế ĐTVN không còn mục tiêu ở những trận gặp Iraq và Đài Loan. Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF khẳng định ĐT VN sẽ không buông. "ĐTVN luôn phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Đó là chưa kể 2 trận tới đây gặp Đài Loan và Iraq sẽ là dịp để HLV Miura đánh giá lại lực lượng, nhằm có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2016".

Chelsea sẵn sàng bán Pedro

Kể từ khi gia nhập Chelsea, ngôi sao 28 tuổi người Tây Ban Nha đã không thể hiện được năng lực của mình. Hiện HLV Jose Mourinho đang rất muốn đại tu đội hình của The Blues và có thể Pedro bị loại khỏi kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Chelsea đã sẵn sàng để bán Pedro, thậm chí chấp nhận mức giá thấp hơn đáng kể so với số tiền đã bỏ ra để giành chữ ký của cựu ngôi sao đội chủ sân Nou Camp.

 

 

Không độc quyền bản quyền Premier League

Vài ngày sau khi MP&Silva thông báo mua được bản quyền Premier League giai đoạn 2016-2019 thì Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam đã nhóm họp để bàn thảo việc đàm phán mua bản quyền.

Tham dự cuộc họp bao gồm: VTV, VTVcab, VNPT Media, VTC Digital, SCTV, AVG, FPT Telecom, K+, HTV TP.HCM, HCTV, HTV Hà Nội và Viettel Telecom. Các đơn vị đã thống nhất nhiều quan điểm quan trọng trong đó có việc không mua bản quyền Premier League bằng mọi giá, không mua quá 20% giá bản quyền giai đoạn 2013-2016; mua toàn bộ các trận đấu của giải nhưng không độc quyền; Thành lập nhóm đàm phán giá bản quyền do Hiệp hội chủ trì. Ngoài ra các đơn vị cũng cam kết không đàm phán riêng rẽ và vấn đề phát ngôn về bản quyền Premier League với báo chí cũng phải đảm bảo không trái quan điểm của Hiệp hội.

Việc các đơn vị kinh doanh truyền hình trả tiền có được sự thống nhất chung đã mở ra hi vọng mới cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 18/11 Việt Nam vong loai World Cup 2018 Chelsea Pedro bản quyền Premier League HLV Miura Iraq Đài Loan tin tuc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT