Quảng cáo

Điểm tin trưa 17/9: HLV Miura từ chối nói về vụ Ngọc Hải, HAGL nhận thưởng

Thứ năm, 17/09/2015 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura từ chối nói về vụ Ngọc Hải, HAGL nhận thưởng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 17/9.

HLV Miura từ chối nói về vụ Ngọc Hải

Chiều 16/9, huấn luyện viên (HLV) Miura có mặt tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF dự khán trận U16 Việt Nam vs U16 Myanmar, tại khuôn khổ vòng loại U16 châu Á 2016.

Điểm tin trưa 17/9, HLV Miura, Ngọc Hải, HAGL, Ngọc Hải phạm lỗi, Ngọc Hải vào Đà Nẵng, Ngọc Hải vs Anh Khoa, HLV Miura vs Ngọc HảiHLV Miura từ chối nói về vụ Ngọc Hải

Trao đổi ngắn với HLV trưởng ĐT Việt Nam về trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải, ông Miura nói: "Chỉ có huấn luyện viên SLNA - người trực tiếp chỉ đạo cầu thủ ở trận đấu mới có thể đưa ra nhận xét chính xác nhất về hành động của học trò.

Pha vào bóng của Ngọc Hải khi anh ấy đang khoác áo cậu lạc bộ, nên tôi không thể nói điều gì vào lúc này", HLV Miura từ chối đưa ra bình luận về pha bóng quyết liệt của đội trưởng U23 Việt Nam. 

Lãnh đạo tỉnh thưởng 200 triệu cho HAGL sau khi trụ hạng

Sáng 16/9, lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Gia Lai đã tới thăm và tặng quà đội bóng của bầu Đức, sau khi các cầu thủ trẻ thi đấu nỗ lực và trụ hạng thành công ở V-League.

Nhằm khích lệ tinh thần toàn đội trước trận đấu cuối cùng (gặp Khánh Hòa trên sân khách), Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai thưởng thêm cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, các lãnh đạo khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đội bóng có bước tiến dài hơn ở mùa giải năm sau.

Quế Ngọc Hải vào Đà Nẵng thăm Anh Khoa

Tối ngày 16/9, trao đổi cùng chúng tôi từ Nghệ An, Quế Ngọc Hải nói: “Có thể hành động vào thăm Anh Khoa của tôi sẽ bị hiểu là muốn được giảm án kỷ luật. Sau những gì đã diễn ra, tôi không muốn thanh minh thêm nữa, nhưng thực sự tôi đang phải sống trong cảnh day dứt và dằn vặt ghê gớm vì hành động của mình.”

Trung vệ của SLNA chia sẻ, anh từng dính chấn thương vỡ mắt cá tưởng chừng phải chia tay bóng đá 4 năm trước. “Lúc đó, tôi đá giải U17 và không may đối diện nguy cơ chia tay sân cỏ. Nhớ lại cảm giác đau đớn và hoang mang khi đó, tôi rất hiểu những gì Anh Khoa cùng gia đình đang trải qua lúc này.”

HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng dù U16 Việt Nam thắng đậm

Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Đinh Thế Nam cho biết ông chỉ có đôi chút hài lòng về những gì mà các học trò của mình đã làm được ở trận đấu này. Vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục bởi lẽ U16 Việt Nam mắc một số sai lầm đáng trách cho dù U16 Myanmar là quá yếu.

Tỷ số có thể khiến người ta dễ dàng quên đi những gì mà các cầu thủ đã thể hiện ở trận đấu này, điều đó là rất nguy hiểm bởi lẽ U16 Việt Nam rõ ràng còn nhiều điều cần khắc phục.

HLV Đinh Thế Nam cũng không khen bất cứ một cầu thủ nào ở trận đấu này, ngay cả tiền đạo Văn Đạt, người đã chơi xuất sắc và lập được một hat-trick. HLV này khẳng định đây là chiến thắng của cả tập thể, không có cá nhân nào là số một và tất cả đều phục vụ lối chơi chung.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 17/9 HLV Miura Ngọc Hải HAGL Ngọc Hải phạm lỗi Ngọc Hải vào Đà Nẵng Ngọc Hải vs Anh Khoa HLV Miura vs Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT