Quảng cáo

Điểm tin tối 4/2: Chi 35 triệu bảng, MU đạt thỏa thuận mua sao Benfica

Thứ bảy, 04/02/2017 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 35 triệu bảng, MU đạt thỏa thuận mua sao Benfica; Ronaldo chỉ hơn Neymar duy nhất 1 điểm… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 4/2.

Chi 35 triệu bảng, MU đạt thỏa thuận mua sao Benfica

Theo tin từ tờ The Sun, nhiều khả năng Nelson Semedo sẽ là một trong những tân binh đầu tiên của Man Utd trong mùa Hè tới. Tờ báo này của Anh khẳng định phía Quỷ đỏ mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải của Benfica sau khi đôi bên thống nhất mức giá 35 triệu bảng cho hậu vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Nelson Semedo

Tờ báo này còn cho hay, thậm chí phía MU và Benfica đã đạt thỏa thuận về thương vụ Nelson Semedo trong tháng Giêng vừa qua, nhưng vụ chuyển nhượng này tạm hoãn đến mùa Hè 2017 khi bên phía đội bóng Bồ Đào Nha muốn giữ chân trụ cột của mình cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Ronaldo chỉ hơn Neymar duy nhất 1 điểm

Mới đây, khi đưa ra đánh giá về Cristiano Ronaldo – chân sút mới nhận danh hiệu Quả bóng vàng cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2016 và Neymar, Pele cho rằng, tiền đạo đồng hương người Brazil với ông chỉ kém hơn ở khía cạnh bóng bổng.

“Chỉ duy nhất 1 vấn đề với Neymar là đánh đầu. Ronaldo không giỏi hơn cậu ấy”, Pele phát biểu, “Về kỹ thuật, Neymar tốt hơn, nhưng Ronaldo trội hơn khi sử dụng cái đầu. Bạn sẽ không thấy nhiều khi Neymar ghi bàn bằng đánh đầu và đó là yếu tố tính đến [mà Ronaldo giỏi hơn”.

Ranieri thừa nhận có thể bị sa thải

Trước thềm trận đấu với MU, khi các phóng viên nói về việc "không thể bị sa thải" bất kể nhà ĐKVĐ Leicester City có xuống hạng, ngay lập tức HLV Ranieri đã lên tiếng phủ nhận. Ông nói: "Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Mùa giải trước là câu chuyện hoàn toàn khác", chiến lược gia người Italia phát biểu trước trận gặp Man United."

Tất cả đang diễn ra chệch hướng và chúng tôi phải chiến đấu vì chính mình. Khi mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, rất nhiều người nói những lời lẽ tuyệt vời. Đó là điều rất dễ dàng. Nhưng mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác nếu chúng tôi tiếp tục thất bại.”

Wenger gây sốc với danh sách dự Champions League

Yaya Sanogo tưởng chừng đã phải rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tuy nhiên cuối cùng anh đã được giữ lại đội bóng, thậm chí còn được đăng ký thi đấu ở Champions League. Tiền đạo 24 tuổi người Pháp đã không thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương, khi anh còn đang được cho mượn ở Charlton.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tin nóng tin bóng đá bóng đá Việt Nam Man Utd MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT