Quảng cáo

Điểm tin tối 26/7: Bửu Ngọc nhận án phạt nặng; Ibra ra mắt MU

Thứ ba, 26/07/2016 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bửu Ngọc bị treo giò 4 trận vì pha vào bóng thô bạo; Tiết lộ thời điểm Zlatan Ibrahimovic ra mắt Man Utd… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 26/7.

VIDEO: Pha bỏ bóng đá người kinh hoàng ở vòng 17 V-League

Bửu Ngọc bị treo giò 4 trận vì pha vào bóng thô bạo

Với pha vào bóng thô bạo của thủ môn Bửu Ngọc ở trận Cần Thơ 0-1 Sài Gòn FC chiều 23/7, Ban kỷ luật đánh giá hành vi này là "quá nguy hiểm" và đưa ra mức án treo giò 4 trận. Bên cạnh đó, VFF yêu cầu thủ môn của Cần Thơ nộp phạt 15 triệu đồng.

Hải Phòng sẽ loại thủ môn Việt Kiều để tiếp tục mục tiêu vô địch

Điểm tin tối 26/7, Bửu Ngọc nhận án phạt, Ibra ra mắt MU, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, Bóng đá nổi bật, Zlatan Ibrahimovic

Hải Phòng sẽ loại thủ môn Việt Kiều để tiếp tục mục tiêu vô địch

Đặng Văn Lâm vừa tiếp tục có 90 phút thất vọng cùng Hải Phòng khi để thủng lưới ba bàn trong trận thua 0-3 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 17 V-League hôm 24/7. Đó là giọt nước làm tràn ly buộc Việt Hoàng phải quyết định: “Về vị trí của Văn Lâm, tôi biết trạng thái tâm lý của cậu ấy không cân bằng. Chắc chắn những trận sau, chúng tôi sẽ có sự thay đổi.”

Tiết lộ thời điểm Zlatan Ibrahimovic ra mắt Man Utd

Ngôi sao 34 tuổi Zlatan Ibrahimovic đã kết thúc kỳ nghỉ và trở về Manchester hội quân cùng CLB mới. Dự kiến, anh sẽ ra mắt Quỷ đỏ ở trận đấu với Galatasaray diễn ra cuối tuần này ở quê hương Thụy Điển.

Fernando Torres: “Tottenham sẽ vô địch Premier League”

"Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy biết cách kết hợp những cầu thủ có kinh nghiệm và những tài năng trẻ của đội bóng. Mùa trước, họ đã không thể giành chức vô địch nhưng tôi tin chắc trong tương lai họ sẽ làm được điều đó", chân sút người Tây Ban Nha chia sẻ.

Arsenal khủng hoảng phòng ngự

Theo tin mới nhất, Per Mertesacker sẽ phải nghỉ 5 tháng vì chấn thương. Điều này khiến Arsenal lâm vào một cuộc khủng hoảng hàng thủ thực sự. Trong những ngày tới, ông có thể sẽ phải yêu cầu lãnh đạo CLB mua gấp những tân binh.

Bỡn cợt khi du đấu, sao Liverpool bị đuổi về nước

Trong lúc đi du đấu cùng Liverpool, Mamadou Sakho đã thể hiện thái độ thiếu nghiêm túc khi tập luyện. Ngay lập tức, hậu vệ người Pháp này đã bị HLV Jurgen Klopp đuổi thẳng cổ về nước, đồng thời đối mặt nguy cơ bị bán ngay mùa hè năm nay.

Inter Milan lôi kéo Simeone

Javier Zanetti - Phó chủ tịch của Inter Milan khẳng định ông muốn đưa người đồng đội cũ Diego Simeone về dẫn dắt đội chủ sân Giuseppe Meazza. HLV người Argentina chỉ thi đấu tại đội bóng sọc xanh-đen đúng 2 mùa giải (1997-1997) nhưng để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi lối chơi chém đinh chặt sắt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 26/7 Bửu Ngọc nhận án phạt Ibra ra mắt MU Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá nổi bật Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT