Quảng cáo

Điểm tin tối 2/7: Mkhitaryan đến MU; Neymar vượt Messi

Thứ bảy, 02/07/2016 20:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chính thức: Henrikh Mkhitaryan cập bến Man Utd; Neymar có mức lương cao hơn Messi… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 2/7.

Video: 5 bàn thắng đẹp mắt nhất của Henrikh Mkhitaryan trong màu áo Dortmund

Chính thức: Henrikh Mkhitaryan cập bến Man Utd

Trang chủ của CLB Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận thông tin Henrikh Mkhitaryan đã chính thức chuyển sang Man Utd sau một thời gian dài đàm phán.

Điểm tin thể thao tối 2/7, Mkhitaryan đến MU, Neymar vượt Messi, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá, Tin bóng đá nổi bật, Tin thể thao đáng chú ý

Dortmund xác nhận vụ chuyển nhượng của Mkhitaryan sang MU

Thông báo của Dortmund viết: “Borussia Dortmund và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lựa chọn những con đường khác nhau ở mùa hè này. Sau khi lắng nghe và thảo luận kỹ càng, chúng tôi chấp nhận mong muốn của tuyển thủ người Armenia đến với CLB hạng 5 ở Anh mùa giải trước, Man Utd”.

Neymar có mức lương cao hơn Messi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar có mức lương cao hơn Messi 3 triệu euro khi anh đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Camp Nou. Mức lương mới của ngôi sao Brazil dự kiến vào khoảng 25 triệu euro/mùa sau thuế.

Barca đã buộc phải chấp nhận đòi hỏi tăng lương của Neymar để “trói chân” anh, khi mà cầu thủ người Brazil này nằm trong tầm ngắm của PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1. Đội bóng của Pháp được cho là sẵn lòng trả khoản phí giải phóng hợp đồng trị giá 190 triệu euro của Neymar.

Người nhà ngăn Pogba tới M.U

Chia sẻ trên Cuatro television, bố đẻ của Paul Pogba, ông Fassou Antoine đã khuyên cậu con trai của mình chạy theo tiếng gọi của tình yêu là Real Madrid thay vì Man Utd. Trước đây, bố của Pogba từng lên tiếng chỉ trích Man Utd vì đội bóng này đã bỏ qua tài năng của cậu con trai ông.

Dortmund muốn chiêu mộ Schurrle

Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs tiết lộ Dortmund đang rất quan tâm tới Andre Schurrle và muốn có tiền vệ này sau khi đồng ý để Mkhitaryan cập bến Man Utd. Tuy vậy, Wolfsburg lại muốn giữ chân Schurrle cho cuộc chiến ở Champions League mùa tới.

Renato Sanches được mua bằng 25 quả bóng

Trong trận tứ kết với Ba Lan, Bồ Đào Nha đã sớm bị dẫn trước. Không phải Ronaldo, không phải Nani mà chính ngôi sao trẻ Renato Sanches là người gỡ hòa cho Bồ. Sau đó, trận đấu được kéo đến loạt đá luân lưu và Bồ Đào Nha đã đi tiếp với tỉ số luân lưu 5-4.

Ít ai ngờ rằng cách đây 9 năm, Renato Sanches đã được Benfica mua lại từ CLB Aguias da Musgueira với giá chỉ 750 euro và 25 quả bóng. Đó là những ngày tháng 11/2007, khi các tuyển trạch viên đến quan sát đội trẻ Aguias da Musgueira. Họ đặc biệt ấn tượng với cậu bé da đen, tóc xoăn Renato Sanches. Một thỏa thuận đã được đưa ra chóng vánh với giá 750 euro và 25 quả bóng cho tài năng trẻ này.

8 năm sau, Benfica bán lại Renato Sanches cho Bayern Munich, một trong những CLB hùng mạnh nhất thế giới với giá 35 triệu euro. Ngoài ra, Benfica có thể hưởng thêm khoảng 40 triệu euro nữa tùy vào thành tích thi đấu của Renato Sanches. Ít ai ngờ khoản đầu tư “25 quả bóng” của Benfica lại có thể sinh lời khủng khiếp đến như vậy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tối 2/7 Mkhitaryan đến MU Neymar vượt Messi Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá nổi bật Tin thể thao đáng chú ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT