Quảng cáo

Điểm tin tối 13/9: Đối thủ lớn tiếng thách thức tuyển Futsal VN

Thứ ba, 13/09/2016 19:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối thủ lớn tiếng thách thức tuyển Futsal Việt Nam; Tuyển Futsal Thái Lan dễ có 3 điểm ở lượt thứ 2… là tin tức thể thao đáng chú ý tối ngày 13/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Paraguay 2-4 Italia (World Cup Futsal 2016)

Đối thủ lớn tiếng thách thức tuyển Futsal Việt Nam

Điểm tin tối 13/9, Futsal Việt Nam; Tuyển Futsal Thái Lan, Paraguay, Việt Nam vs Paraguay, trực tiếp Việt Nam vs Paraguay, dự đoán Việt Nam vs Paraguay 

ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với đối thủ xếp hạng 11 thế giới - Paraguay

Paraguay, đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam ở trận đấu tiếp theo, đang rất khát khao chiến thắng. Alcides de la Gracia. một quan chức bóng đá Paraguay tỏ ra khá bực tức: "Paraguay đã phải nhận quá nhiều thẻ phạt trong trận đấu gặp Italia. Tôi không có ý phân biệt nhưng dường như các trọng tài đến từ những liên đoàn khác nhau có mức độ công bằng khác nhau trong trận đấu.

Trong các pha bóng Rene Villalba và Salas bị phạm lỗi, trọng tài chỉ đều cảnh cáo, không hề có thẻ phạt nào đưa ra. Tôi phải làm việc với FIFA để bảo đảm mọi chuyện diễn ra công bằng. Còn trận đấu tiếp theo Việt Nam, Paraguay chắc chắn sẽ thắng".

Tuyển Futsal Thái Lan dễ có 3 điểm ở lượt thứ 2

Vào lúc 8h00 sáng mai 14/9, đội tuyển futsal có trận đấu thứ hai gặp Cuba, đội đã thua 1-7 trước Ai Cập ở lượt trận đầu. Hiện tại Thái Lan đang rất khát điểm sau trận thua 4-6 trước Nga ở bảng B.

Về thứ hạng, Thái Lan đang xếp ở vị trí thứ 15, trong khi đó Cuba xếp thứ 42, trình độ giữa hai đội được cho là khá chênh lệch. Vì thế nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Thái Lan dễ có ba điểm trước Cuba.

Trước đó, vào lúc 6h00 sáng sẽ diễn ra một trận đấu rất đáng chú ý khác đó là cuộc đọ sức giữa Ai Cập và Nga. Ở bảng A, Panama cũng sẽ tiếp đón Bồ Đào Nha trong khi đó Colombia gặp Uzbekistan.

Chelsea tính gây sốc với Matteo Darmian

Mới đây, tờ Calcio Mercato tiết lộ BLĐ Quỷ đỏ sẽ bán Darmian ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Và ngay lúc này, HLV Antonio Conte của Chelsea là một trong số những người muốn sở hữu hậu vệ người Italia này.

Theo tiết lộ, ngoài Chelsea, cả Napoli và Juventus cũng theo sát mọi động tĩnh của Darmian và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hợp lý đến đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí, mùa Hè vừa rồi cả Barcelona cũng đưa Darmian vào tầm ngắm nhằm thay thế Dani Alves vừa cập bến Juventus.

HLV Wenger từng 3 lần từ chối PSG

Trước thềm trận đấu với PSG ở loạt trận mở màn Champions League, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ, đội bóng Ligue 1 từng 3 lần nỗ lực mời ông về cầm quân ở sân Parc des Princes.

Đó là vào các năm 2011, 2012 và 2013, tuy nhiên  cả 3 lần, chiến lược gia người Pháp đều từ chối vì tình cảm và lòng trung thành dành cho Arsenal. Dù trong vài năm gần đây HLV Arsene Wenger thường xuyên bị các CĐV chỉ trích thậm tệ vì “Pháo thủ” liên tục trắng tay vào cuối mùa giải.

Lee Nguyễn lập công, đả bại đội bóng của Pirlo, Lampard, Villa

Tiền vệ gốc Việt và các đồng đội ở New England Revolution vừa gây bất ngờ ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), khi đánh bại New York City của Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa, với tỷ số 3-1.

Đáng chú ý, Lee Nguyễn đã đóng góp một pha lập công ở trận này, trong khi Frank Lampard là người ghi bàn duy nhất cho New York City. Ngoài Lee Nguyễn, hai người còn lại điền tên lên bảng điện tử của New England Revolution là Juan Agudelo và Diego Fagúndez.

VĐV Paralympic chạy nhanh hơn nhà vô địch Olympic 2016

Không chỉ 1 mà có 4 VĐV hạng thương tật T13 (VĐV suy yếu về thị lực) đã đạt thành tích ở nội dung chạy 1.500 mét, tốt hơn nhà vô địch Olympic 2016 tại cự ly tương tự.

Cụ thể, Matthew Centrowitz (Mỹ) đã giành HCV ở Olympic 2016 trên đường chạy 1.500 mét với thành tích 3 phút 50 giây. Trong khi đó 4 VĐV khuyết tật vừa tạo ra kỳ tích gồm Abdellatif Baka (Algeria) đoạt HCV với 3 phút 48,29 giây, Tamiru Demisse (Ethiopia) đoạt HCB với 3 phút 48,49 giây, Henry Kirwa (Kenya) đoạt HCĐ với 3 phút 49,59 giây, còn Fouad Baka (Algeria) về đích thứ 4 cũng đạt 3 phút 49,84 giây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 13/9 Futsal Việt Nam; Tuyển Futsal Thái Lan Paraguay Việt Nam vs Paraguay trực tiếp Việt Nam vs Paraguay dự đoán Việt Nam vs Paraguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT