Quảng cáo

Điểm tin sáng 5/10: Ánh Viên giành HCV, Văn Quyến tái xuất sân cỏ Hà Nội

Thứ hai, 05/10/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên giành HCV thứ 7 tại giải trẻ châu Á, Phạm Văn Quyến tái xuất sân cỏ phong trào Hà Nội… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 5/10.

Ánh Viên giành HCV thứ 7 tại giải trẻ châu Á

Trong ngày 4/10, Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành thêm một HCV ở nội dung 1.500 m tại Giải bơi các nhóm tuổi châu Á ở Bangkok (Thái Lan). Cùng tranh tài với cô là 3 VĐV khác của Thái Lan (2 người) và Hong Kong. Kết quả, Ánh Viên đã giành HCV với thời gian 16 phút 56 giây 55, bỏ khá xa người đứng thứ 2 là Ammiga Hi của Thái Lan (17 phút 34 giây 51).

Điểm tin sáng 5/10, Điểm tin thể thao sáng 5/10, Ánh Viên giành HCV, Văn Quyến tái xuất sân Hà Nội, Phạm Văn Quyến 

Ánh Viên giành HCV thứ 7 tại giải trẻ châu Á

Sau 4 ngày tranh tài, đội tuyển bơi Việt Nam đã giành 15 HCV, trong đó Ánh Viên đóng góp 7 HCV. Số còn lại thuộc về Trần Duy Khôi (3 HCV), Huỳnh Mẫn Đạt (3 HCV) và Nguyễn Diệp Phương Trâm (2 HCV).

Thắng kịch tính, Myanmar cùng U19 Việt Nam tranh ngôi đầu

Chiều 4/10, U19 Việt Nam đã có trận thắng vất vả 2-1 trước U19 Đông Timor. Kết quả này giúp đội vững ngôi đầu bảng G với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Chỉ cần U19 Myanmar không thắng U19 Hong Kong ở trận đấu sau đó, đội bóng trẻ của Viêt Nam sẽ giành vé dự VCK sớm một vòng đấu.

Tuy nhiên điều này đã không thể xảy ra khi U19 Myanmar có chiến thắng khó tin. Hong Kong vươn lên dẫn trước ở phút 73 do công của Ngan Cheuk Pan. Bàn thắng này đẩy đội chủ nhà vào thế khó nhưng đến phút 88 Aung Zin Phyo đã gỡ hòa 1-1. Đến phút 90+6, cầu thủ vào sân thay người Aung Moe Thu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U19 Myanmar.

Abass phải dưỡng thương 3 tháng

Theo khuyến cáo của bác sỹ Tan Jee Lim (người trực tiếp điều trị cho Abass), tiền đạo này phải tuân thủ nghiêm quá trình hồi phục và không được nóng vội trở lại sân cỏ.

Theo đó, khi trở lại Singapore tái khám, ông Tan Jee Lim sẽ cho giáo án tập luyện để Abass phục hồi trong vòng khoảng 2 tháng. Sau khoảng thời gian đó, tiền đạo của B.BD mới có thể trở lại sân cỏ để tập luyện. Nếu mọi chuyện diễn ra như nhận định của bác sỹ ở Singapore thì chân sút này phải mất 3 tháng để phục hồi.

Văn Quyến lập siêu phẩm trong ngày tái xuất sân cỏ Hà Nội

Ngay trước thềm Sudico Cup 2015, BLĐ CLB Hải Anh đã về Nghệ An đặt vấn đề mời Văn Quyến ra Hà Nội thi đấu. Chơi ở vị trí tiền vệ công, Phạm Văn Quyến luôn là cầu nối quan trọng trong các pha lên bóng của FC Hải Anh.

Không chỉ đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, Quyến béo còn khiến hàng trăm khán giả trên khán đài phải trầm trò thán phục sau pha sút phạt hàng rào thành bàn đẹp mắt. Trận đấu này, CLB Hải Anh đã đánh bại FC Mylan với tỷ số 3-1.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 5/10 Điểm tin thể thao sáng 5/10 Ánh Viên giành HCV Văn Quyến tái xuất sân Hà Nội Phạm Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT