Quảng cáo

Điểm tin sáng 3/10: HLV Miura được khen ngợi, U19 VN gặp thuận lợi

Thứ bảy, 03/10/2015 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ Việt kiều khen ngợi tài năng của HLV Miura, Myanmar hòa Đông Timor, U19 Việt Nam có lợi thế lớn… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng ngày 3/10.

Cầu thủ Việt kiều khen ngợi tài năng của HLV Miura

Cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert đã có những chia sẻ về giáo án tập luyện của HLV Miura và lên tiếng khen ngợi ông thầy người Nhật Bản. Trung vệ này chia sẻ: “Thầy Lê Thụy Hải lớn tuổi, từng là cầu thủ đá bóng nên có nhiều kinh nghiệm về bóng đá Việt Nam hơn.

HLV Miura là người nước ngoài, đi nhiều nước phát triển nên có lối chơi hiện đại và thực dụng, tôi đánh giá cao tài năng của ông ấy.  Nhìn chung, cả 2 đều là HLV tốt. Tuy nhiên, huấn luyện ở V.League và Đội tuyển Việt Nam là 2 công việc khác nhau nên khó có thể đưa ra sự góp ý chính xác.”

Myanmar hòa Đông Timor, U19 Việt Nam có lợi thế lớn

Được đánh giá cao hơn, lại có thêm ưu thế sân nhà, nhưng U19 Myanmar bất ngờ bị U19 Đông Timor cầm hòa 0-0, ở trận đấu diễn ra vào tối 2/10, trong khuôn khổ bảng G, vòng loại giải vô địch U19 châu Á 2016.

Kết quả hòa không bàn thắng với Đông Timor khiến cho Myanmar rơi xuống vị trí thứ 3 trong bảng G, với 4 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, Đông Timor tạm đứng nhì bảng, với 5 điểm sau 3 trận.

Điểm tin sáng 3/10, HLV Miura được khen ngợi, U19 VN gặp thuận lợi, Miura, HLV Miura, ĐT Việt Nam, Đặng Văn Robert, Trung vệ Đặng Văn Robert

U19 Myanmar bất ngờ để U19 Đông Timor chia điểm

Ở bảng G, đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu nhờ thành tích có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng (trước Hong Kong và Brunei). Đội tuyển U19 Việt Nam cũng có nhiều lợi thế từ trận hòa giữa Myanmar và Đông Timor.

Công Vinh: “Thực sự, ĐT Iraq rất mạnh”

Trước trận gặp Iraq vào ngày 8/10 tới, tiền đạo Lê Công Vinh đã có những đánh giá về sức mạnh của đối thủ này: “Thực sự đối thủ Iraq rất mạnh. Chúng ta chỉ có thể hy vọng rằng sẽ làm được điều gì đó về khía cạnh tinh thần hoặc lối chơi nhằm khỏa lấp khoảng cách về đẳng cấp.

Tôi nghĩ đội bóng cần nỗ lực chơi 200% sức lực thì mới có thể thi đấu với họ trong 90 phút, cũng như có một kết quả có thể được cho là xem được. Đừng nghĩ quá nhiều về kết quả, hay bắt buộc phải đá hay, phải giành chiến thắng đẹp. Đó là điều không dễ thực hiện trước Iraq”.

U19 Myanmar thiệt quân trước trận gặp U19 Việt Nam

Ở trận đấu tối qua với U19 Timor Leste, U19 Myanmar đã không thể có được chiến thắng khi bị đối thủ cầm hòa 0-0. Kết quả này khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào vòng chung kết trong bối cảnh đã bị U19 Việt Nam bỏ xa hai điểm trên BXH.

Không những vậy, U19 Myanmar còn đón nhận tin không vui khi thủ môn hàng đầu của họ là Phone Thit Sar Min đã dính chấn thương khá nặng và sẽ phải chia tay với vòng loại U19 Châu Á. Cụ thể, trong pha tranh bóng với cầu thủ Walter Gama ở phút thứ ba trận đấu với Timor Leste, mặt của thủ môn Phone Thit Sar Min đã lĩnh trọn đầu gối của cầu thủ đối phương.

Pha va chạm mạnh này đã khiến Phone Thit Sar Min bị rách mắt và không thể tiếp tục thi đấu, anh đã được chuyển thẳng đến bệnh viện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Với việc thủ môn Phone Thit Sar Min không thể tiếp tục dự giải, U19 Myanmar đành phải sử dụng thủ môn dự bị Sann Sat Naing trong hai trận còn lại, trong đó có trận gặp U19 Việt Nam ngày 6 tháng 10 tới.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 3/10 HLV Miura được khen ngợi U19 VN gặp thuận lợi Miura HLV Miura ĐT Việt Nam Đặng Văn Robert Trung vệ Đặng Văn Robert
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo