Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/5: Xuân Trường, Công Phượng về VN

Thứ bảy, 28/05/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay Xuân Trường, Công Phượng trở về tập trung cùng ĐT VN; Rashford lập nên kỳ tích ngay trong ngày ra mắt tuyển Anh… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 28/5.

VIDEO: Công Phượng đá trận đầu tiên cho Mito Hollyhock

Hôm nay Xuân Trường, Công Phượng trở về tập trung cùng ĐT VN

Điểm tin thể thao, Thể thao nổi bật, Tin tức bóng đá Việt nam, Tin tức bóng đá Việt Nam, Xuân Trường, Công Phượng về VN, ĐT Việt Nam, Rashford, Rashford lập kỷ lục

Xuân Trường, Công Phượng trở về tập trung cùng ĐT VN. Ảnh - BBĐ

Hôm nay, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng sẽ lên đường về nước tập trung cùng ĐT Việt Nam. Sự xuất hiện của bộ đôi này sẽ giúp HLV Nguyễn Hữu Thắng dễ bề tính chuyện đường xa, nhất là những giải đấu quan trọng vào cuối năm.

Việc đưa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước tham gia ĐT Việt Nam đã được cơ quan quản lý cân nhắc rất nhiều. Ba cầu thủ này đang thi đấu ở nước ngoài nên không dễ để họ trở về nước tham dự những sự kiện không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Rashford lập nên kỳ tích ngay trong ngày ra mắt đội tuyển Anh

Marcus Rashford đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi ghi một bàn thắng giúp đội tuyển Anh vượt qua Australia 2-1 ở trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016.

Bàn thắng này giúp Rashford đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi bàn trẻ nhất (18 tuổi, 208 ngày), phá vỡ kỷ lục cũ do Tommy Lawton lập vào năm 1938. Đây cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội tuyển Anh sau khi họ vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ cách đây vài ngày với kết quả tương tự.

Arsenal săn hậu vệ hay nhất Bundesliga

Ricardo Rodriguez năm nay 23 tuổi, là trụ cột của Wolfsburg nhiều năm qua. Rodriguez chơi rất nổi bật ở Bundesliga nhờ khả năng công thủ toàn diện bên hành lang cánh trái.

Không chỉ có mình Arsenal, khá nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu cũng đều quan tâm tới Rodriguez, đặc biệt là Man United. Giá của ngôi sao người Thụy Sĩ rời vào khoảng 20 triệu euro.

Lewandowski xác nhận đàm phán với Real

Đại diện của Robert Lewandowski mới đây cho biết đang đàm phán với Real Madrid về tương lai thân chủ của mình. Trả lời phỏng vấn tạp chí Spiegel, Cezary Kucharski nói: “Real Madrid đã liên hệ với chúng tôi cách đây vài tuần, chúng tôi lắng nghe mọi điều mà họ bàn bạc. Real là đội bóng lớn và đầy hấp dẫn. Chúng tôi cũng đã thông báo với Bayern Munich về việc này”.

Cá nhân Lewandowski cũng chia sẻ về việc này: “Hợp đồng không phải là thành tích trong bóng đá. Bạn có thể thích điều này hay không nhưng đó là sự thật. Đôi khi bạn phải suy nghĩ nếu nó có thể tạo nên những thách thức mới”. Theo báo chí Đức, đề nghị của Real gửi tới Lewandowski là bản hợp đồng 6 năm với giá trị lên tới 25 triệu euro/năm.

Eden Hazard không chắc ở lại Chelsea

Rất nhiều tin đồn cho rằng Hazard sẽ chia tay Chelsea, với Real Madrid và PSG là 2 điểm đến lí tưởng. Hazard cho biết: "Trong bóng đá, chúng ta không thể chắc chắn về bất cứ điều gì.

Tôi không thể nói với bạn là sẽ ở lại 100% và ngay mai tôi sẽ ra đi được. Chúng ta sẽ không bao giờ biết trước tương lai. Cho đến lúc này, tôi chỉ tập trung vào EURO 2016, chiến đấu hết mình và sau đó, tôi sẽ suy nghĩ về Chelsea."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Việt nam Tin tức bóng đá Việt Nam Xuân Trường Công Phượng về VN ĐT Việt Nam Rashford Rashford lập kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT