Quảng cáo

Điểm tin sáng 25/12: CLB mới của Công Phượng lại bán sao

Thứ sáu, 25/12/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mito Hollyhock để tài năng trẻ ra đi vì đã có Công Phượng; U23 Việt Nam liên tiếp nhận tin vui ở giai đoạn nước rút… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 25/12.

VIDEO: Bầu Đức ôm hôn chúc mừng Công Phượng chính thức sang Nhật

Mito Hollyhock để tài năng trẻ ra đi vì đã có Công Phượng

Một ngày sau khi đón Công Phượng về với đội, CLB Mito Hollyhock đã thông báo để tiền vệ trẻ tài năng của mình là Suzuki Yu-zu ra đi. Cầu thủ này khoác áo Mito Hollyhock thi đấu ở giải J-League 2 từ mùa bóng 2012. Ở mùa giải vừa qua, Suzuki Yu-zu thể hiện phong độ xuất sắc nhất từ trước đến nay khi chơi 1789 phút trong 27 trận ra sân và có được 6 bàn thắng.

Chơi ấn tượng là vậy nhưng sau khi có được Công Phượng, Mito Hollyhock vẫn quyết định để cho tài năng trẻ mới nổi Suzuki Yu-zu rời sân K's Denki. Cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ gia nhập Montedio Yamagata – đội bóng vừa trở lại J-League 2 sau 1 mùa thi đấu ở giải đấu cao nhất dành cho các CLB của Nhật Bản (J-League 1).

U23 Việt Nam liên tiếp nhận tin vui ở giai đoạn nước rút

Chỉ còn ít ngày nữa, U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách tham dự VCK U23 châu Á 2016. Đến lúc này, HLV Miura đã có thể tạm hài lòng khi các trụ cột chấn thương đều đang hồi phục tốt. Trong buổi tập hôm qua, Tuấn Anh và Xuân Trường đã có thể tập nặng với bóng.

Điểm tin sáng 25/12, Tin thể thao, tin nóng thể thao, Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam đón tin vui, VCK U23 châu Á 2016

Nhiều cầu thủ của U23 VN trở lại tập luyện

Đây là tin rất vui với người hâm mộ bởi bộ đôi này được đánh giá sẽ là át chủ bài ở tuyến giữa U23 Việt Nam. Trước đó, một trụ cột khác ở hàng tiền vệ là Duy Mạnh cũng đã trở lại sau chấn thương từ giải U21 Quốc tế 2015. Cầu thủ của Hà Nội T&T vừa được bầu chọn vào top 10 tiền vệ hàng đầu Đông Nam Á.

Arsenal nhắm “máy quét” Porto

Rất nhiều tiền vệ của Arsenal đã dính chấn thương ở mùa này, trong đó có chốt chặn tin cậy trước mặt bộ tứ vệ - Francis Coquelin. Mathieu Flamini hiện là người đóng thế cho Coquelin nhưng HLV Wenger chưa thể an tâm và ông đang hướng đến Danilo Pereira của Porto ở kì chuyển nhượng mùa đông. Giá của Danilo được cho khá “mềm”, khoảng 10 triệu bảng.

Fernandinho cảnh báo các đồng đội trong ngày Lễ tặng quà

“Mọi người cho rằng tiếp đón Sunderland trên sân nhà sẽ rất dễ dàng thì thật sai lầm. Lượt về mùa trước, chúng tôi thắng 3-2 khó khăn. Năm ngoái chúng tôi cũng có trận hòa 2-2 với họ. Họ dường như luôn chơi tốt khi gặp chúng tôi. Vì vậy chúng tôi cần có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Ozil tiết lộ bí quyết để thi đấu xuất sắc

Mới đây, Mesut Oezil đã tiết lộ nguyên nhân giúp anh thi đấu thành công: “Thay đổi lớn nhất của tôi bắt đầu từ ca chấn thương hồi năm ngoái. Ở thời điểm đó, tôi đã thay đổi chế độ ăn uống và bắt đầu xem xét lại các chi tiết nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.”

 “Tôi bắt dùng phương pháp vật lý trị liệu trong các ngày nghỉ và đảm bảo một giấc ngủ đầy đủ. Đây là việc làm khá quan trọng tại Anh vì Premier League là giải đấu có tốc độ, chúng tôi thường phải thi đấu 2 trận 1 tuần và  không có kỳ nghỉ Đông”.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 25/12 Tin thể thao tin nóng thể thao Công Phượng U23 Việt Nam U23 Việt Nam đón tin vui VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT