Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/10: Hàn Quốc muốn có nhiều cầu thủ VN sang chơi bóng

Thứ ba, 20/10/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ HAGL Arsenal-JMG hội quân chuẩn bị đá U21 quốc tế, Hàn Quốc muốn có nhiều cầu thủ Việt Nam sang chơi bóng… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 20/10.

Hàn Quốc muốn có nhiều cầu thủ Việt Nam sang chơi bóng

Trong lễ công bố bản quyền phát sóng Giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc, đại diện đến từ xứ kim chi cam kết sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại K.League.

Đại diện Ban tổ chức K.League và cầu thủ Lee Chun Soo tham dự buổi họp báo cũng mong muốn sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam sang thử sức tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc. K.League là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đây cũng là nơi có nền công nghiệp bóng đá rất phát triển mà Việt Nam cần học hỏi.

Cầu thủ HAGL Arsenal-JMG hội quân chuẩn bị đá U21 quốc tế

Điểm tin sáng 20/10, HAGL Arsenal-JMG,U21 quốc tế, Hàn Quốc, Việt Nam. ĐT Việt Nam, Bóng đá Việt Nam

Cầu thủ HAGL Arsenal-JMG hội quân chuẩn bị đá U21 quốc tế

Sau khoảng 3 tuần nghỉ ngơi kể từ khi V.League kết thúc, lứa cầu thủ trẻ HAGL sẽ hội quân trở lại vào hôm nay (20/10), nhằm chuẩn bị cho giải đấu với tư cách là đội đương kim vô địch. U21 HAGL sẽ có dịp chạm trán với những đội trẻ đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và đội U21 Việt Nam (chọn lựa từ giải U21 quốc gia). HLV Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm làm HLV trưởng U21 HAGL, với tham vọng bảo vệ chức vô địch.

Huy Hùng tiếp tục gắn bó với QNK.QN

Đầu mùa giải vừa qua, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã được CLB Hà Nội cho QNK.QN mượn. Theo kế hoạch, cầu thủ này sẽ phải trở về đội bóng cũ khi V-League 2015 khép lại. Đây là điều được cho là hợp lý bởi CLB Hà Nội mới thăng hạng V-League nên rất cần những cầu thủ chất lượng và bản lĩnh như Huy Hùng.

Thế nhưng, mới đây cầu thủ này đã gửi thư cho lãnh đạo CLB Hà Nội xin được gắn bó lâu dài với QNK.QN bởi anh cảm thấy hạnh phúc tại Quảng Nam và thích thú với việc được HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt. Sau khi trao đổi với HLV Nguyễn Đức Thắng, lãnh đạo đội bóng Hà Nội đã chấp nhận đề nghị của Huy Hùng. Như vậy, tiền vệ này sẽ gắn bó lâu dài với QNK.QN đến khi nào anh còn cảm thấy hứng thú.

Bố Công Phượng tự hào khi con làm việc thiện trên mảnh đất quê hương

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ đội tuyển quốc gia với hai trận đấu gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018, Công Phượng trở về quê nhà Đô Lương trong vòng tay của cha mẹ. Gác lại hình ảnh cầu thủ bóng đá đang được hàng vạn người Việt Nam mến mộ, chân sút 20 tuổi như được trở lại những ngày tháng tuổi thơ bình yên ở mảnh đất chôn nhau cắt rốn.

Chứng kiến Công Phượng thi đấu từ thiện tại Đô Lương, điều mà ông Công Bảy cảm thấy mãn nguyện không phải là anh được hàng ngàn người mến mộ mà chính là thấy tiền đạo của HA.GL đóng góp công sức của mình cho công việc tốt đẹp trên mảnh đất quê hương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 20/10 HAGL Arsenal-JMG U21 quốc tế Hàn Quốc Việt Nam. ĐT Việt Nam Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT