Quảng cáo

Chờ màn đối đầu thú vị giữa Công Phượng và Irfan Bachdim

Thứ hai, 19/10/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng sẽ đến J.League 2 thi đấu và ở đây anh sẽ có màn đối đầu rất đáng chờ đợi với ngôi sao của Indonesia, Irfan Bachdim.

VIDEO: Màn trình diễn đáng thất vọng của Công Phượng trước Thái Lan

Theo kế hoạch, ngày 30/10 tới, tiền đạo Nghệ An cùng lãnh đạo HAGL sang Nhật Bản để đàm phán những điều khoản hợp đồng còn lại với CLB Mito Hollyhock. Mục đích của chuyến đi là tham quan và dự khán một trận đấu của CLB Mito Hollyhock tại J.League 2.

Sau chuyến tham quan này, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thống nhất những điều khoản còn lại trong bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng).

Công Phượng, Công Phượng đến Nhật Bản, Công Phượng sang Nhật chơi bóng,  Indonesia, Irfan Bachdim, Công Phượng vs Irfan Bachdim.

Công Phượng sẽ có nhiều màn đối đầu thú vị khi đến Nhật Bản chơi bóng

Ngoài việc phải làm quen với môi trường bóng đá mới, Công Phượng sẽ có những màn đối đầu thú vị với các cầu thủ lứa U19 Nhật Bản và đặc biệt là tiền đạo Irfan Bachdim của ĐT Indonesia.

Irfan Bachdim cập bến Ventforet Kofu, CLB đang thi đấu tại J.League 1 - giải đấu cao nhất của Nhật Bản năm 2014. Được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Bachdim không chứng tỏ được nhiều và mới chuyển sang đội bóng cũ của Công Vinh là Consadole Sapporo. Tại đây, ngôi sao của bóng đá đất nước Vạn đảo phần nào chứng tỏ được tài năng.

Nếu không có bất ngờ nào vào phút chót thì ở mùa giải mới, Công Phượng và Irfan Bachdim sẽ có những bàn đối đầu rất đáng chờ đợi. J.League 2 sẽ là sân chơi phù hợp hơn với các cầu thủ đến từ bóng đá Đông Nam Á, ở đây ngoài sự cạnh tranh không quá khốc liệt thì trình độ của các cầu thủ không quá chênh lệch.

Trước Công Phượng, người đồng đội ở ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh cũng đã có thời giant hi đấu cho Consadole Sapporo và thu được kết quả khả quan. Công Vinh ghi được 4 bàn thắng trong 11 trận đấu cho CLB đang chơi ở giải J.League 2.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng đến Nhật Bản Công Phượng sang Nhật chơi bóng Indonesia Irfan Bachdim Công Phượng vs Irfan Bachdim.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT