Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/12: U23 VN hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016

Thứ ba, 01/12/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 VN hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016; Bầu Đức muốn thuê HLV Nhật Bản… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 1/12.

U23 VN hội quân chuẩn bị cho VCN U23 châu Á 2016

Hôm nay (1/12), U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Danh sách triệu tập của HLV Miura gồm 29 cầu thủ nhưng hôm nay sẽ chỉ có 28 cái tên có mặt tại khách sạn Bounty (Hà Nội). Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã xin phép tập trung muộn để hoàn thành quá trình thử việc 1 tuần tại CLB Yokohama (Nhật Bản).

Điểm tin sáng 1/12, Tin nóng thể thao, tin thể thao, U23 VN hội quân, VCK U23 châu Á 2016, Miura, Công Phượng, Tuấn Anh

U23 VN có hơn 1 tháng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016

Ở đợt tập trung lần này, HAGL có 6 cầu thủ được gọi tên, đáng chú ý đó là Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy... Những cầu thủ trụ cột và là bộ xương mà HLV Miura xây dựng từ trước đó như Minh Long, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Huy Toàn... cũng sẽ hội quân cùng đội trong hôm nay.

Bầu Đức muốn thuê HLV Nhật Bản

Đích thân bầu Đức cho biết, hiện tại ông đang tìm một chuyên gia ngoại thật giỏi để đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật, xây dựng chiến lược phát triển lâu dài cho HAGL, hỗ trợ về chuyên môn cho ban huấn luyện. Khả năng ấy sẽ đến trong mùa bóng 2016. Tôi thiên về cách làm của chuyên gia Nhật Bản hơn, chính vì vậy tôi đang ráo riết mời HLV Suzuki Masakazu sang Pleiku làm việc. HLV Suzuki Masakazu không lạ gì với người hâm mộ Việt Nam khi từng dẫn U19 Nhật Bản nhiều lần vượt qua U19 HAGL lứa Công Phượng.

Thêm một sao ĐNÁ thử việc tại Nhật

Nhật Bản đang 'tấn công' mạnh mẽ tới các cầu thủ bóng đá Đông Nam Á, thời gian qua Công Phượng và Tuấn Anh là hai cái tên được nhắc tới khá nhiều khi đạt thỏa thuận gia nhập các đội bóng đang chơi tại J-League 2. Sáng qua (30/11), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã sang Nhật thử việc tại CLB Yokohama. Cùng với Tuấn Anh, một cầu thủ Đông Nam Á khác là Izwan Mahbud cũng tới Nhật Bản thử việc tại CLB Matsumoto Yamaga cho tới hết tuần này.

Đội bóng này hiện đang chơi tại J-League 1, mùa giải vừa qua họ kết thúc ở vị trí 15/19 trên bảng xếp hạng. Được biết, thủ thành Izwan Mahbud được các đội bóng Nhật Bản quan tâm kể từ tháng 6 vừa qua. Nếu được giữ lại tại Matsumoto Yamaga, Izwan Mahbud sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Singapore thi đấu tại J-League.

 

 

CLB Đồng Tháp lao đao khi hàng loạt cầu thủ xin ra đi

Hôm qua (30.11), hậu vệ, tuyển thủ U.23 quốc gia Thanh Hiền chính thức gửi thông báo đến đội bóng miền Tây Nam Bộ về việc muốn đơn phương thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Như vậy, trước mùa giải mới, Đồng Tháp đã “chảy máu” gần chục cầu thủ giỏi.

Lý do mà Thanh Hiền đưa ra để rời khỏi Đồng Tháp, là “gia đình đang khó khăn về kinh tế nên cần khoản thu nhập để lo cho gia đình, đồng thời mong muốn được phát triển hơn nữa trong tương lai và sự ổn định trong tập luyện, thi đấu bóng đá. Và vì sự nghiệp cầu thủ không kéo dài như những ngành nghề khác…”.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 1/12 Tin nóng thể thao tin thể thao U23 VN hội quân VCK U23 châu Á 2016 Miura Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT