Quảng cáo

Điểm tin chiều 22/3: ĐT Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018

Thứ ba, 22/03/2016 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuyển Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018; MU sẽ phải trả giá nếu không ký kết với Mourinho… là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 22/3.

Video bàn thắng: Việt Nam 4-0 Than Quảng Ninh (Giao hữu)

Tuyển Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018

Điểm tin thể thao chiều 22/3, Điểm tin bóng đá 22/3, Điểm tin thể thao, Điểm tin bóng đá, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Hữu Thắng, Việt Nam

Tuyển Việt Nam chưa hết cơ hội dự World Cup 2018

Nếu đánh bại Đài Loan và Iraq, tuyển Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2018 khu vực châu Á. Tuyển Việt Nam của Nguyễn Hữu Thắng hiện đang đứng thứ ba bảng F với 4 điểm sau bốn lượt trận, kém Iraq 4 điểm.

Điều lệ của vòng loại thứ hai cho phép tám đội đầu bảng và bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất dự vòng loại thứ ba - cũng là vòng loại cuối cùng của World Cup 2018. Nếu Việt Nam đánh bại Đài Loan trong khi Thái Lan không thua Iraq, điểm số của Việt Nam và Iraq sẽ lần lượt là 7 điểm và 9 điểm. Như vậy, đội tuyển của chúng ta vẫn có thể giành ngôi đầu bảng nếu thắng Iraq trên sân trung lập tại Iran.

MU sẽ phải trả giá nếu không ký kết với Mourinho

Mới đây truyền thông cũng đã đưa tin việc Ban lãnh đạo MU đã ký kết bản hợp đồng sơ bộ với chiến lược gia người Bồ Đào Nha này. Cụ thể như sau: "MU sẽ đền bù cho Mournhio hơn 7 triệu đôla nếu vào ngày 1/5/2016, Quỷ đỏ không ký kết với ông. Ngoài ra nếu hai bên không đạt được thuận trước 1/6 thì đội chủ sân Old Trafford phải đền bù cho Mourinho số tiền 15 triệu đôla”.

Thời hạn hợp đồng với HLV Van Gaal sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2016, tuy nhiên với lối chơi “nhu nhược” của chiến lược gia người Hà Lan khiến làn sóng biểu tình muốn “Tuylip thép” ra đi ngày càng “nóng” hơn.

Gareth Bale lập kỷ lục ở La Liga

Với pha lập công trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Sevilla, Gareth Bale đã chính thức trở thành cầu thủ Vương quốc Anh ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử La Liga. Cụ thể, sút người xứ Wales này đã có tổng cộng 43 bàn thắng tại La Liga.

Thành tích ghi bàn của Gareth Bale đã vượt qua kỷ lục 42 bàn thắng của Gary Lineker - huyền thoại người Anh đã thi đấu tại La Liga trong màu áo Barca trong giai đoạn từ 1986-1989.

Van Gaal mừng vì MU bị loại khỏi Europa League

HLV Louis Van Gaal vừa nhận định rằng, việc bị loại khỏi Europa League sẽ giúp cho MU có thêm thời gian luyện tập cũng như phục hồi thể lực, qua đó hướng tới những mục tiêu cao hơn tại Premier League và FA Cup trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Gerrard bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước

Công thần của Liverpool Jamie Carragher thiết tha yêu cầu, cựu đội trưởng “the Reds” và tuyển Anh Steven Gerrard trở về tham gia ban huấn luyện của Jurgen Klopp. Trước lời nghị thiết tha và là tiếng nói từ con tim của hàng ngàn cổ động viên Liverpool, Gerrard đã dao động.

Hợp đồng của cựu đội trưởng Liverpool với LA Galaxy sắp hết hạn. Gerrard đang phân vân đứng giữa đôi dòng nước. Vì nếu chọn cách ở lại chơi cho LA Galaxy thì như chính Gerrard khẳng định mình hoàn toàn có đủ sức để chơi ít nhất hơn một mùa giải nữa. Nhưng quay về để cùng với Klopp đưa Liverpool trở lại thời hoàng kim thì Gerrard cũng đang suy nghĩ rất nhiều. Trong trái tim Gerrard, Liverpool luôn chiếm một phần rất lớn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao chiều 22/3 Điểm tin bóng đá 22/3 Điểm tin thể thao Điểm tin bóng đá Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Hữu Thắng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT