Quảng cáo

Điểm tin chiều 2/7: Man City có đại diện đá V-League, Tiền đạo VN tỏa sáng ở Lào

Thứ năm, 02/07/2015 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City có đại diện thi đấu tại V-League, Tiền đạo VN tiếp tục tỏa sáng ở Lao League… là những thông tin nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày hôm nay.

Video clip bàn thắng: Man City 1-0 Toronto (Giao hữu)

Man City sắp có đội bóng thi đấu tại... V-League

Việt Nam chính là thị trường mà City Football Group, công ty mẹ của CLB Man City, đánh giá cao nhất. Bằng chứng là cách đây chưa lâu, đích thân Giám đốc kinh doanh của City Football Group, Francisco Lopez đã đến Việt Nam để “nghiên cứu thị trường” và có những tuyên bố mang tính khởi động cho kế hoạch đầu tư vào bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Điểm tin chiều 2/7, Man City, V-League, Man City có đại diện đá V-League, Nguyễn Xuân Nam, Lao League, Xuân Nam lập cú đúp ở Lao League

Nếu như việc hợp tác với Hà Nội T&T của bầu Hiển để xây dựng học viện bóng đá thành công thì Man City cũng sẽ chính thức đặt đại bản doanh tại Việt Nam. Không chỉ là đào tạo trẻ như Arsenal đã làm với HAGL mà Citizens muốn thành lập 1 đội bóng mang thương hiệu Man City để dự V-League. Nếu Man City chính thức có đại diện tại Việt Nam tham dự V-League thì thương hiệu của bóng đá nước nhà cũng sẽ gây được tiếng vang trên thế giới.

Tiền đạo Việt Nam đã có 12 bàn ở Lao League

Cú đúp vào lưới đội Công an Lào chiều qua của Nguyễn Xuân Nam giúp SHB Vientiane thắng 3-0 và tiền đạo này có 12 bàn, tiếp tục dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới giải Lao League.

Viettel trở lại hạng Nhất

Chiến thắng 3-0 trước Cà Mau đã đưa Viettel thăng hạng Nhất ở mùa giải 2016. Ba người ghi bàn cho Viettel là cựu binh U19 Việt Nam Trương Văn Thiếu, Dương Văn Hào và Trần Hoàng Sơn. Với kết quả này, đội bóng hậu duệ của Thể Công lừng lẫy một thời đã trở thành đại diện đầu tiên trở lại với giải hạng Nhất 2016.

Điểm tin chiều 2/7: Man City có đại diện đá V-League, Tiền đạo VN tiếp tục tỏa sáng ở Lao League

Theo kế hoạch, Viettel dự định thực hiện chiến lược hai năm thăng hai hạng. Mục tiêu kế tiếp của đội bóng trong mùa giải 2016 là trở lại V-League.

U15 Việt Nam toàn thắng tại Nhật

Nhận lời mời của LĐBĐ Nhật Bản, ngày 29/6 vừa qua, U15 Việt Nam với 17 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Đinh Thế Nam đã lên đường sang nước bạn tham dự chương trình giao hữu quốc tế Nhật Bản - Mekong 2015.

Hôm qua 1/7, tại sân Trung tâm J-Green Sakai, đội U15 Việt Nam đã ra mắt ấn tượng với 2 trận toàn thắng. Ở trận đầu tiên, họ đã thắng 3-0 trước U15 Vissel Kobe FC với các pha lập công của Hồng Sơn, Đình Long và Đình Hải. Ở trận đấu sau đó, U15 Việt Nam đã thắng tiếp U15 Campuchia với tỷ số 1-0 và người ghi bàn duy nhất là Mạnh Tài. Hôm nay, U15 Việt Nam sẽ gặp U15 Nhật Bản trong trận đấu cuối vòng bảng.

Thanh Hóa mất nhiều trụ cột

Gặp Sanna.KH trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2015 cuối tuần này, Thanh Hóa sẽ không có sự phục vụ của Đức Tuấn, Tấn Đạt và Đình Tùng (ảnh) vì thẻ phạt. Nếu như việc tìm người thay thế Đức Tuấn và Tấn Đạt không quá khó thì lấp chỗ trống mà Đình Tùng để lại đang làm đau đầu BHL đội bóng này vì Tùng “con” chính là tay săn bàn hàng đầu của họ. Hiện nay, Đình Tùng và Uche (Sanna.KH) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2015 với cùng 9 bàn thắng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 2/7 Man City V-League Man City có đại diện đá V-League Nguyễn Xuân Nam Lao League Xuân Nam lập cú đúp ở Lao League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT