Quảng cáo

Điểm tin 8/7: HAGL trả lời vụ Công Phượng, ĐT Thái Lan được thưởng đậm

Thứ tư, 08/07/2015 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người HAGL nói về thương vụ 2 CLB của Úc muốn có Công Phượng, ĐT Thái Lan được thưởng đậm nếu đánh bại Việt Nam...là những thông tin đáng chú ý của thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng ở lượt đi V-League 2015

Người HAGL nói về vụ Công Phượng

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh thừa nhận ông có nghe thông tin 2 đội bóng của Australia quan tâm Công Phượng, nhưng phía CLB muốn tập trung tối đa vào V.League.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tôi biết đội bóng của Australia muốn có Công Phượng, nhưng hiện tại HAGL chưa nghĩ đến chuyện này. Chúng tôi chỉ tập trung vào mục tiêu trụ hạng ở V.League, không muốn cầu thủ bị phân tán tư tưởng.”

Thái Lan được thưởng đậm nếu đánh bại Iraq và Việt Nam

Nếu giành được 6 điểm sau hai lượt trận với  Iraq và Việt Nam ở Vòng loại World cup 2018, thầy trò HLV Kiatisak sẽ nhận tổng cộng 4 triệu baht tiền thưởng, tương đương 120.000 USD.

Bán vé trận VN và Man City,Công Phượng đến Úc,Công Phượng,2 CLB ở Australia săn đón,2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng,Central Coast Mariners,Newcastle, Thái Lan, Việt Nam

Rõ ràng đây là một ‘liều thuốc’ khích lệ tinh thần rất lớn. Ngoài vấn đề tiền thưởng thì tinh thần của các cầu thủ Thái Lan đang lên rất cao sao những thành công ở các giải đấu gần đây.

HLV Lê Huỳnh Đức bị nhắc nhở vì phát ngôn hạ thấp trọng tài

Trong buổi họp báo sau trận Hà Nội T&T - SHB.Đà Nẵng ngày 5/7, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn tức giận và đổ lỗi cho trọng tài khiến đội nhà thua trận: “Trọng tài không công tâm, không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì đừng để anh ta làm nữa".

Ba ngày sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF gửi công văn nhắc nhở và cảnh cáo HLV Lê Huỳnh Đức vì đã đưa ra phát biểu quá mạnh trước báo chí, ảnh hưởng xấu đến danh dự của cá nhân trọng tài cũng như Ban trọng tài VFF.

Becamex Bình Dương gặp nhà vô địch Thái Lan ở Mekong Cup

Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong 2015 (Mekong Cup 2015) đã chính thức được khởi động hôm qua với cuộc họp báo trước thềm giải đấu tổ chức tại khách sạn Conrad (Bangkok, Thái Lan). Ngoài 4 đội vô địch từ Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar như năm 2014, Mekong Cup 2015 có sự góp mặt của đương kim vô địch Thai-League.

Maseco TPHCM và Sanest Khánh Hòa ra quân hoàn hảo

Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015 là một giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động Văn hóa, Thể thao du lịch Festival Biển 2015 của tỉnh Khánh Hòa.

Giải đấu là cơ hội để các đội bóng phía nam kiểm tra kết quả tập luyện của mình trong thời gian qua và cũng là cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu lớn còn lại trong năm 2015. Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, cả Maseco TPHCM và Sanest Khánh Hòa đã có khởi đầu ấn tượng trước đối thủ của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán vé trận VN và Man City Công Phượng đến Úc Công Phượng 2 CLB ở Australia săn đón 2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng Central Coast Mariners Newcastle Thái Lan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT