Quảng cáo

Điểm tin 25/1: Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện

Thứ tư, 25/01/2017 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện; Xuân Trường lại phô diễn khả năng kiến tạo ở Gangwon FC… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối ngày 25/1.

Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện

Trước khi nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, rất nhiều cầu thủ đã trưởng thành từ lò đào tạo HAGL như Bùi Trần Vũ, Bùi Văn Long, Lê Hoàng Thiên cùng những cầu thủ đang khoác áo HAGL là Nguyễn Công Phượng, Lê Thanh Tùng, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Minh Vương, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn… đã tổ chức thi đấu giao hữu tại Pleiku để quyên góp tiền, mang tặng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Gia Lai.

Hoàng Thiên rủ Công Phượng, Văn Toàn thi đấu từ thiện

Dù không còn thi đấu cho đội bóng phố Núi nữa khi về nhà xum vầy cùng gia đình, Lê Hoàng Thiên đã nảy ra ý định tổ chức thi đấu từ thiện mang tên “Tết yêu thương” nhằm chia sẻ những khó khăn của người nghèo. “Tôi trưởng thành từ bóng đá Gia Lai và những dịp Tết này, rất muốn làm điều gì đó cho quê hương nên mới rủ các cầu thủ thi đấu từ thiện, số tiền thu được không lớn nhưng chúng tôi hy vọng sẽ làm các bệnh nhân nghèo cảm thấy ấm lòng trong những ngày xuân”, tiền vệ Hoàng Thiên chia sẻ.

Xuân Trường lại phô diễn khả năng kiến tạo ở Gangwon FC

Chiều qua 24/1, trong trận giao hữu của Gangwon FC với đội bóng trường Đại học Seonam, Xuân Trường được HLV Choi Yun Kyum tung ra sân ở 2/3 hiệp.

Trong thời gian có mặt trên sân, Xuân Trường tiếp tục ghi điểm bằng 2 pha kiến tạo trực tiếp thành bàn, giúp cho đội nhà giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 8-0. Trước đó, Xuân Trường có cú đúp kiến tạo giúp Gangwon FC thắng Đại học Digital Seoul 5-0 trong trận giao hữu chiều 17/1.

Ronaldo béo mạnh tay kinh doanh

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo vừa quyết định mua lại 50% cổ phần của CLB thể thao điện tử (e-sport) CNB. Rô “béo” cùng các đối tác còn dự định sẽ kết hợp sự phát triển của mạng xã hội với thể thao điện tử trong thời gian tới.

MU sắp nâng cấp sân Old Trafford

MU vừa trở thành đội bóng kiềm tiền giỏi nhất châu Âu năm 2016, chính bởi vậy họ sẽ quyết định nâng cấp sân vận động. Hiện tại, Old Trafford có sức chứa khoảng 75.000 chỗ ngồi, giới chủ Mỹ dự kiến sẽ tăng thêm 12.000 chỗ nữa. Nếu hoàn thiện, “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ lớn thứ 3 tại châu Âu sau Nou Camp (99.000) và Wembley (90.000 chỗ).

Klopp giúp Gerrard thành huấn luyện viên

Ước nguyện lớn nhất của Gerrard sau khi giải nghệ là được trở lại dẫn dắt Liverpool. Hiện tại, anh đang làm công tác đào tạo ở học viện và từng bước tích lũy kinh nghiệm. Mới đây, HLV Klopp khẳng định sẽ giúp đỡ hết mình với mong ước chính cựu tiền vệ này sẽ kế thừa chiếc ghế của mình.

HLV Zidane bực mình với truyền thông

Chiến lược gia người Pháp rất tức giận sau khi báo giới Tây Ban Nha không ngừng tạo áp lực cho Real Madrid. “Real đã đứt mạch bất bại nhưng chúng tôi vẫn đứng đầu bảng La Liga cùng lối chơi ấn tượng. Truyền thông đang làm quá vấn đề như thể Real đang phải đối mặt với cuộc chiến xuống hạng”, HLV Zidane phát biểu.

Conte và Costa được “đưa lên mây”

Chelsea đang vững chắc ở vị trí số 1 Premier League và kết quả này khiến Michael Ballack vô cùng phấn khích. “Chelsea dẫn đầu BXH không quá bất ngờ bởi họ không phải dự Cúp châu Âu. Tuy nhiên, tôi vẫn đặc biệt ấn tượng với Conte và Costa. Đây là mắt xích quan trọng nhất giúp Chelsea khác biệt với phần còn lại”, cựu tiền vệ người Đức hồ hởi.

Kỷ lục của Ibrahimovic bị đe dọa

Sau khi Ibra chia tay sân Công viên các Hoàng tử, Edinson Cavani đã và đang trở thành mũi nhọn lợi hại của PSG. Vừa qua, PSG vừa đả bại Bordeaux 4-1 ở bán kết cúp Liên đoàn với cú đúp của tiền đạo người Uruguay. 2 bàn thắng ở trận này giúp Cavani chính thức san bằng kỷ lục 109 bàn của huyền thoại Pauleta.

Với phong độ hiện có, Cavani hoàn toàn có thể đuổi kịp thành tích 156 bàn thắng của Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao điểm tin thể thao tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT