Quảng cáo

Điểm tin 24/12: LĐBĐ Thái Lan chỉ ra sai lầm ở vụ Chanathip xuất ngoại

Thứ bảy, 24/12/2016 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Thái Lan chỉ ra sai lầm ở vụ Chanathip xuất ngoại; Bóng đá Indonesia tìm Mourinho và Guus Hiddink… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 24/12.

LĐBĐ Thái Lan chỉ ra sai lầm ở vụ Chanathip xuất ngoại

Theo bản hợp đồng ký kết giữa Muangthong United và Consadole Sapporo, “Messi Thái” bắt đầu chơi cho đội bóng Nhật Bản từ tháng bảy, tức giữa mùa giải J.League 1. Còn trong khoảng thời gian từ đầu năm đến trước ngày xuất ngoại thì anh vẫn đá cho Muangthong.

LĐBĐ Thái Lan chỉ ra sai lầm ở vụ Chanathip xuất ngoại

Ông Witthaya Laohakul – Phó chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) nhận định tổng quát: “Kế hoạch đưa Chanathip sang Nhật Bản trông thực sự sai lầm”. Vị phó chủ tịch kiêm giám đốc kỹ thuật của FAT phân tích kỹ hơn: “Đúng ra thì cậu ấy nên được tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải. Đi kèm với việc gia nhập môi trường, văn hóa, ngôn ngữ mới là hàng loạt thứ phải học. Cậu ấy cũng phải làm quen với đồng đội, huấn luyện viên và chiến thuật mới. Giai đoạn tập huấn trước mùa giải luôn cực kỳ quan trọng”.

Bóng đá Indonesia tìm Mourinho và Guus Hiddink

Trong khi LĐBĐ Indonesia chưa dứt khoát trả lời HLV Riedl việc có gia hạn hợp đồng hay không thì truyền thông nước này đưa tin Guus Hiddink sẽ tiếp quản ghế của HLV Riedl. Trước đó, khi bóng đá Indonesia sắp được FIFA gỡ bỏ án cấm vận thì đất nước này cũng rộ lên thông tin kéo HLV Mourinho về dẫn dắt đội tuyển Indonesia.

Messi đẳng cấp hơn Ronaldo

Ronaldo vừa chiến thắng Messi trong cuộc đua Quả bóng Vàng 2016 tuy nhiên không vì thế mà CR7 xuất sắc hơn đối thủ. "Tôi hoàn toàn đồng ý với Luis Enrique, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất, chắc chắn là như vậy. Tôi tôn trọng danh hiệu mà Ronaldo giành được nhưng Messi ở một đẳng cấp khác", Guardiola khẳng định.

Sam Allardyce dẫn dắt Crystal Palace

Ngay sau khi sa thải Alan Pardew, Crystal Palace thông báo đã bổ nhiệm Sam Allardyce vào vị trí huấn luyện viên trưởng. Big Sam vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng London và dự kiến sẽ ra mắt trong ngày Lễ tặng quà (gặp Watford). Nhiệm vụ của HLV vừa bị ĐT Anh sa thải sẽ là giúp Palace trụ hạng thành công mùa giải này.

HLV Ranieri mỉa mai FA

Sau khi không thể kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Vardy trong trận hòa Stoke (2-2), HLV Ranieri tỏ ra vô cùng thất vọng. "Cuộc tranh chấp giữa Johnson và Vardy đã bị nghiêm trọng hóa. Jamie đã vòng trúng bóng, tôi xin nhắc lại là trúng bóng. Thế nhưng cậu ấy phải ngồi ngoài 3 trận tiếp theo. Đây thực sự là nỗi buồn của bóng đá".

Coutinho không kịp đối đầu Man City

HLV Klopp thừa nhận tiền vệ người Brazil không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để ra sân đối đầu Man City vòng 19. "Coutinho chưa thể trở lại tập luyện như kỳ vọng. Mặc dù vậy, quá trình điều trị cho thấy những dấu hiệu khả quan. Chúng tôi sẽ không vội vàng và để Coutinho có thời gian đủ dài để bình phục".

Man City không đi chợ đông

Với sự bổ sung Gabriel Jesus, HLV Guardiola tỏ ra hài lòng về lực lượng hiện tại của Man City. Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ sẽ không tham dự kỳ chuyển nhượng tới đây. "Nhân sự của Man City hiện tại rất ổn định, tôi cho rằng không cần phải bổ sung ở bất kỳ vị trí nào trừ trường hợp xấu phát sinh".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin nóng thể thao điểm tin thể thao tin thể thao tin tức thể thao thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT