Quảng cáo

Điểm tin 14/11: "Đi Nhật là tốt cho Tuấn Anh và Công Phượng"

Thứ bảy, 14/11/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Quốc Tuấn: "Ra nước ngoài là tốt cho Công Phương, Tuấn Anh"; HLV U21 Việt Nam tái khẳng định giấc mơ vô địch giải U21 quốc tế…là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 14/11.

Ra nước ngoài là tốt cho Công Phương, Tuấn Anh

HLV Nguyễn Quốc Tuấn (HA.GL) chia sẻ: “Ở góc độ người làm chuyên môn thì việc Tuấn Anh, Công Phượng chia tay HA.GL là điều đáng tiếc vì họ đều là cầu thủ chủ chốt của đội bóng. Nhưng trong bóng đá thì không ai là không thể thay thế nên mất người này sẽ có người kia thay thế.

Hơn nữa, chúng ta nên suy nghĩ rộng ra một chút rằng khi sang Nhật Bản thi đấu sẽ giúp hai cầu thủ này có cơ hội phát triển chuyên môn hơn và khi họ quay lại phục vụ HA.GL thì lúc đó chất lượng đội hình của đội nhà sẽ được cải thiện đáng kể.”

HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu vô địch giải U21 Quốc tế

HLV U21 Việt Nam bày tỏ mong muốn và quyết tâm nâng cao thành tích cùng đội ở giải đấu năm nay khi được giao trọng trách HLV trưởng. Ông Đức nói: “Năm ngoái, U21 báo Thanh Niên Việt Nam có lực lượng tốt mà không thể vô địch nên tôi cảm thấy rất buồn. Năm nay, có khá nhiều cầu thủ trong đội hình ấy còn tiếp tục thi đấu và tôi xác định sẽ lấy nòng cốt là đội U21 HN.T&T.

Điểm tin 14/11,Điểm tin thể thao 14/11, Tin nóng thể thao, Công Phượng, Tuấn Anh, U21 Việt Nam, U21 HAGL, HLV U21 Việt Nam  

HLV Phạm Minh Đức đặt mục tiêu vô địch giải U21 Quốc tế

Đội được tạo điều kiện ăn ở tập trung sớm và rất thuận lợi. Theo cá nhân tôi, đây là những cầu thủ tốt nhất nằm trong độ tuổi này. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch giải đấu năm nay. Tất nhiên, tôi và các học trò sẽ phải làm việc cật lực, phấn đấu từng trận để biến điều đó thành hiện thực”.

Becamex Bình Dương “móc nối” bất thành với tiền vệ Hoàng Thịnh

Sau trận đấu giữa Becamex Bình Dương và Bangu Atletico tại BTV Cup 2015, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã có cuộc trao đổi nhanh với báo chí về việc tìm nguồn nhân sự mới cho mùa bóng 2016. Được biết phía Becamex Bình Dương đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Hoàng Thịnh, cầu thủ đang hot trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

“Sau khi V-League 2015 khép lại, Becamex Bình Dương chủ động liên lạc với tiền vệ Hoàng Thịnh (SLNA), tuy nhiên chân sút này vẫn còn ‘lấn cấn’ một vài vấn đề gì đó, nên chưa thể làm việc trực tiếp. Nhưng đến thời điểm này nhiều khả năng Hoàng Thịnh không còn nằm trong kế hoạch của Becamex Bình Dương,” HLV Nguyễn Thanh Sơn lý giải về việc móc nối bất thành với tiền vệ Hoàng Thịnh.

Tiền vệ Minh Châu mổ đầu gối thành công

Vừa qua, tiền vệ Nguyễn Minh Châu đã bị đứt dây chằng đầu gối. Sau khi bị chấn thương, Minh Châu đã trải qua ca mổ đầu gối thành công tại Bệnh viện quân đội 108.

Hiện nay, anh đang dưỡng thương tại nhà và cần ít nhất 6 tháng nữa mới có thể tập luyện trở lại bình thường. Minh Châu đã có 8 năm khoác áo ĐT Việt Nam và anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao dài dài nhờ nền tảng thể lực rất tốt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 14/11 Điểm tin thể thao 14/11 Tin nóng thể thao Công Phượng Tuấn Anh U21 Việt Nam U21 HAGL HLV U21 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT