Quảng cáo

Derby Manchester vì trung vệ của AC Milan

Thứ năm, 20/11/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo những tin tức từ báo chí Anh và Italia, hai đội bóng thành Manchester, Man Utd cùng Man City, đều đang quan tâm đến trung vệ Adil Rami.

Adil Rami, man utd, man city, ac milan, Adil Rami đến man utd, man city chiêu mộ Adil RamiMan Utd và Man City cạnh tranh quyết liệt vì Adil Rami

Man Utd đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, sau 11 trận đấu ở Ngoại hạng Anh họ thể hiện một phong độ tệ hại và mới có được 16 điểm. Thành tích nghèo nàn này khiến Man Utd bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa 13 điểm trên bảng xếp hạng.

Video clip bàn thắng: MU 1-0 Crystal Palace

Chính sự yếu kém của hàng thủ chính là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi đến vậy. Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn chưa chứng tỏ được nhiều.

Khi các tân binh chưa làm quen được đội hình thì các cựu binh lại đang vật lộn với chấn thương. Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans chưa bao giờ có thể lực sung sức nhất để có thể ra sân. Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal buộc phải tăng cường lực lượng và họ nhắm đến Adil Rami bên phía AC Milan.

Nếu có được Adil Rami thì Man Utd sẽ sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và tì đè tốt, Adil Rami đang được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên phía Man Utd sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City do HLV Manuel Pellegrini cũng bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ người Pháp này. Dù được đầu tư rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Man City đang thể hiện phong độ khá kém cỏi. Chính điều này càng thôi thúc họ chiêu mộ Adil Rami

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adil Rami man utd man city ac milan Adil Rami đến man utd man city chiêu mộ Adil Rami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT