Quảng cáo

David de Gea chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ hai, 19/02/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David de Gea chính thức lên tiếng về tương lai; Asensio tìm nhà tại London, Chelsea là điểm đến?... là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 19/2.

David de Gea chính thức lên tiếng về tương lai

Hợp đồng của De Gea với Man United còn thời hạn 18 tháng. Xuất hiện rất nhiều tin đồn cho hay thủ môn TBN này vẫn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Rất nhiều lần De Gea khẳng định hạnh phúc ở Man United. Trong tuyên bố vào hôm qua, thủ môn TBN một lần nữa cho hay không muốn rời Old Trafford.

Chuyển nhượng 2018, chuyển nhượng Arsenal, Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

“Thời gian trôi qua nhanh quá. Thấm thoát tôi đã ở đây được 7 năm. Tôi rất hạnh phúc. Rất nhiều điều đã xảy ra, cả tốt lẫn xấu nhưng tôi chỉ có niềm vui thực sự ở đây. Tôi cảm thấy mình là cầu thủ quan trọng trong phòng thay đồ đội bóng. Tôi là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất đội. Tôi vui vì thấy những cầu thủ trẻ trưởng thành và cố gắng biến Man United ngày càng lớn mạnh”, De Gea, thủ môn được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất Man United nói.

Asensio tìm nhà tại London, Chelsea là điểm đến?

Cụ thể các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Chelsea sẵn dàng bỏ ra số tiền lên tới hơn 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Marco Asensio. Mức giá này thật sự đã làm lãnh đạo Real phải suy nghĩ. Tuy nhiên cũng có thông tin cho biết Chelsea đang muốn có được sự phục vụ của Asensio như một phần trong thỏa thuận bán Hazard cho Real. Cần biết thêm rằng tiền vệ người Bỉ vốn cũng đã nhận được rất nhiều sự liên hệ từ phía Real trong mùa Hè năm ngoái.

Với Asensio, tài năng của anh sớm đã được chứng minh. Còn nhớ tiền vệ người Tây Ban Nha này từng ghi bàn trong cả 2 lượt trận ở trận tranh Siêu cúp với Barcelona hồi đầu mùa. Lý do khiến Asensio không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real đó một phần vì đội hình của Los Blancos vốn đã quá chật chội với những Isco, Ronaldo, Bale.... Tính từ đầu mùa, Asensio tuy chỉ mới đá chính 10 trận tại La Liga và 1 trận tại Champions League nhưng anh cũng đã kịp đóng góp tới 4 bàn thắng và 4 kiến tạo.

Điều kiện khó tin để Mbappe trở lại Monaco

Mùa Hè năm ngoái, Paris Saint Germain đã ký hợp đồng với AS Monaco để có tài năng trẻ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau khi đã bỏ ra 222 triệu euro để sở hữu Neymar từ Barcelona, PSG chỉ có thể mượn tiền đạo người Pháp để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Theo lẽ thường thì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ biến hợp đồng mượn thành chính thức vào mùa Hè năm nay, với phí chuyển nhượng là 180 triệu euro. Những người ngoài cuộc đều tin rằng, chuyện đó chỉ là vấn đề thời gian. Mặc dù vậy, theo tiết lộ mới nhất từ báo chí Pháp, vẫn có một điều khoản để cầu thủ 19 tuổi phải trở lại Monaco khi mùa giải kết thúc. Đó là nếu PSG… xuống hạng, thương vụ sẽ bị hủy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2018 chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT