Quảng cáo

Mourinho xác nhận mất 2 cầu thủ trước đại chiến Sevilla

Thứ hai, 19/02/2018 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận, bộ đôi Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không ra sân trong trận đấu giữa MU và Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Mourinho xác nhận mất 2 cầu thủ trước đại chiến Sevilla

Trước trận Sevilla vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không ra sân: “Chúng tôi sẽ có một vài cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu với Sevilla, đó là bộ đôi hậu vệ Jones và Rojo. Họ đều gặp những vấn đề khác nhau và chưa kịp bình phục. Ngoài hai cầu thủ này những Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic cũng không thể góp mặt, đây là những thiếu vắng vô cùng đáng tiếc nhưng M.U có chiều sâu đội hình tốt và tôi hoàn toàn có thể tìm ra những lựa chọn thay thế xứng đáng.”

Bóng đá Anh, Tin tức bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng 2017, chuyển nhượng chelsea

Vị chiến lược gia người Bồ cũng báo một số tin vui cho Man đỏ: “Marcus Rashford, Antonio Valencia và Ander Herrera đang hồi phục rất tốt, tôi nghĩ rằng họ đủ sức ra sân trong trận đấu với Sevilla. Pogba đã không thể ra sân trong trận đấu với Huddersfield do bị ốm, nhưng cậu ấy đang hồi phục rất tốt. Pogba đã tập luyện vào ngày Chủ nhật, điều đó cho thấy cậu ấy có thể ra sân trong chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha”.

Khởi đầu chậm nhưng Ronaldo đã bắt kịp Messi

Ở thắng lợi 5-3 trước Real Betis hôm qua 18/2, Ronaldo tiếp tục nổ súng với 1 bàn thắng. Phong độ ấn tượng của siêu sao 33 tuổi bắt đầu từ trận gặp Deportivo ở vòng 20 La Liga. Tại đây, CR7 ghi 2 bàn trong thắng lợi 7-1 của Real. Sau đó, anh tiếp tục bắn hạ Valencia (2 bàn), Sociedad (3 bàn) và PSG (2 bàn).

Như vậy, sau 6 trận gần nhất, Ronaldo đã ghi 10 bàn. Kể từ đầu năm 2018, Ronaldo đã ghi 8 bàn tại La Liga, tốt hơn bất cứ cầu thủ nào đang thi đấu tại giải này. Nếu tính trên mọi mặt trận, CR7 ghi 25 bàn sau 29 trận. Messi cần 38 trận để có 27 bàn, nên xét về tỷ lệ trung bình bàn thắng/trận, Ronaldo nhỉnh hơn (0,86 so với 0,71). Trái với phong độ ấn tượng của Ronaldo, Messi vừa đánh dấu trận thứ năm liên tiếp không ghi được bàn nào. Lần gần nhất Messi lập công là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Alaves ở vòng 21 La Liga hôm 28/1.

Pochettino nên đến M.U trước Real Madrid!

Đó là kế hoạch mà cựu tiền đạo Stan Collymore vạch ra cho HLV người Argentina trên bước đường tiếp theo của sự nghiệp, được đăng trên trang Mirror. Chân sút một thời của CLB Liverpool viết: “Nếu tôi là ông ấy, tôi sẽ theo dõi sát sao động tĩnh của Jose Mourinho tại Manchester United trong 18 tháng tới thay vì quan tâm đến Zinedine Zidane ở Real Madrid.

“Florentino Perez và Ban lãnh đạo của Real Madrid rõ ràng là rất quan tâm đến HLV người Argentina. Tuy nhiên, con đường đi lý tưởng không phải là trực tiếp từ London sang Madrid. “Ông ấy đã làm rất tốt tại Tottenham. Tôi nói rất nhiều lần rằng, tôi thích những gì ông ấy thực hiện, yêu cách các cầu thủ trẻ thể hiện, yêu cách mà ông ấy giữ đội hình trẻ ở lại cùng nhau thay vì bắt buộc phải bán.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT