Quảng cáo

Danh sách những ngôi sao cần mua cực ‘khủng’ của Arsenal

Thứ hai, 19/05/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi có được chiếc cúp vô địch FA, BLĐ Arsenal đã quyết định chi 100 triệu bảng để HLV Arsene Wenger chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

 Arsenal, tin chuyen nhuong  Arsenal, tin chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong he 2014,  Arsenal chieu mo ngoi sao,  Arsenal chieu mo tien dao,  Arsenal mua BenzemaHLV Arsene Wenger sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm

 

Đánh bại Hull City ở trận chung kết FA Cúp giúp Arsenal chấm dứt cơn khô hạn danh hiệu kéo dài suốt 9 năm. Niềm vui đã trở lại với các Pháo thủ và cả HLV Arsene Wenger. Không ngủ quên sau chiến thắng, ngay từ bây giờ BLĐ Arsenal đã lập tức lên phương án chi 100 triệu bảng để Giáo sư có thể đưa về Emirates những bản hợp đồng chất lượng.

 

Theo nguồn tin của báo giới Anh, Arsenal và Wenger sẽ chi ra ít nhất 100 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, và những vị trí họ cần mua gấp ở thời điểm này sẽ là một thủ môn, hậu vệ cánh phải, một trung vệ, một tiền vệ và một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

 

Ở vị trí thủ môn, Victor Valdes và Petr Cech đang là những mục tiêu mà họ hướng đến. Valdes sẽ chia tay Barca khi mùa giải năm nay kết thúc và nếu thuyết phục được thủ thành người Tây Ban Nha thì Arsenal sẽ không mất tiền chuyển nhượng. Ngoài ra Petr Cech cũng là một lựa chọn khả dĩ.

 

Ơ vị trí hậu vệ cánh phải và trung vệ thì Serge Aurier, Micah Richards và Calum Chambers đang là những mục tiêu mà HLV Wenger hướng đến. Nếu chi trả một con số hợp lý thì khả năng thành công của Arsenal là rất cao.

 

Lars Bender và Morgan Schneiderlin đang là những tiền vệ đánh chặn xuất sắc. Trong quá khứ, Wenger từng muốn có Bender với giá 20 triệu bảng ở mùa Hè năm ngoái nhưng không thành công. Với ngân quỹ lớn hơn đang có, HLV người Pháp chắc chắn muốn thử chiêu mộ Bender một lần nữa.

 

Trên hàng công, Loic Remy, Jackson Martinez, Mario Mandzukic và Karim Benzema là những cái tên được nhắm đến và rất có thể Arsenal sẽ chi đậm để có được Benzema.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tin chuyen nhuong Arsenal tin chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong he 2014 Arsenal chieu mo ngoi sao Arsenal chieu mo tien dao Arsenal mua Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT