Quảng cáo

Đánh bại Laskar Dreya South Sumatra, Sài Gòn Heat lên đầu bảng

Thứ hai, 28/07/2014 08:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại đại diện đến từ Indonesia là Laskar Dreya South Sumatra với tỷ số 70-48 giúp Sài Gòn Heat vươn lên đầu bảng giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014 (ABL).

 

Sài Gòn Heat,  Laskar Dreya South Sumatra, bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014 Sài Gòn Heat (trắng) có trận thắng thứ 2 và lên đầu bảng

 

Ngày 26 tháng 7 năm 2014, TPHCM – Tại nhà thi đấu trường Quốc tế Canada (CIS), Đội bóng rổ Saigon Heat đã có chiến thắng thứ hai trong mùa giải ABL 2014 trước đổi thủ đến từ Indonesia – Laskar Dreya với tỉ số cách biệt là 70 – 48.

 

Đáng chú ý nhất chính là bộ đôi đến từ giải nhà nghề Mỹ:  Dustin Scott và Justin Williams. Với chiều cao trên 2m đã liên tục mang về những điểm số giúp cho Sài Gòn Heat dẫn điểm cách biệt trước đại diện đến từ Indonesia. Cầu thủ người Philippines - Frolian Baguion cũng đã có một ngày chơi bùng nổ với những pha ném bóng ăn 3 điểm xuất sắc.

 

Sự ăn ý và xuất sắc của đội bóng đại diện cho Việt Nam tiếp tục tra tấn Laskar Drey trong hiệp đấu cuối cùng. Có những thời điểm Saigon Heat vươn lên dẫn trước đối thủ 68-33 với 6 phút còn lại trong trận.

 

Đây lại là một buổi tối khó khăn cho Laskar Dreya khi họ chỉ trúng 26% và chỉ trúng một cú 3 điểm sau 17 lần thử. Jones dẫn đầu đội South Sumatra với 17 điểm trong khi Crosby ghi 13 điểm và có 11 cú bắt bóng bật bảng. Laskar Dreya sẽ có cơ hội phục thù đội Saigon Heat vào thứ sáu ngày 01 tháng 8 khi họ chơi trận đầu tiên trên sân nhà mùa giải này tại Nhà thi đấu Senaya, Jakarta.

 

Trước đó, Sài Gòn Heat đã có chiến thắng tưng bừng trước đương kim Á Quân ABL 2013 Indonesia Warriors. Hai chiến thắng liên tiếp giúp Sài Gòn Heat vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014 (ABL).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn Heat Laskar Dreya South Sumatra bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo