Quảng cáo

Cựu sao nước Úc: Thua Việt Nam là thảm họa cấp quốc gia”

Chủ nhật, 14/01/2018 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia John Kosmina cho rằng, trận thua của U23 Australia trước U23 Việt Nam là một thảm họa quốc gia và họ cần nhìn nhận lại để thay đổi tình hình.

VIDEO: Những cơ hội ghi bàn gây thót tim của U23 Australia

U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở sân chơi châu Á khi vượt qua đối thủ được đánh giá cao hơn Australia. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giúp bóng đá Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại vòng chung kết U23 châu Á.

U23 Úc, CHuyên gia úc, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Chiến thắng trước U23 Australia mở ra cơ hội tiến vào vòng tứ kết của U23 Việt Nam. Với U23 Australia, họ sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận đấu cuối cùng gặp U23 Hàn Quốc nếu không muốn chia tay giải đấu.

Chứng kiến màn thể hiện của U23 Australia, cựu tuyển thủ John Kosmina cho rằng đây là một lời báo động với bóng đá nước này. John Kosmina chia sẻ: “Đây là một thảm họa cấp quốc gia. Thảm họa cho đội tuyển bóng đá của chúng ta. Chúng ta đã chơi một trận quá thiếu sức sống".

Đồng quan điểm với cựu cầu thủ John Kosmina, bình luận viên của kênh thể thao Fox Sports, Ned Zelic cũng đánh giá các cầu thủ Úc đã thi đấu quá kém. “Đội U23 chúng ta đã chơi quá tệ, họ để Việt Nam có cơ hội phòng ngự mỗi khi tấn công. Nhưng Việt Nam rõ ràng đã chơi một trận đấu để đời. Ngay bây giờ, U23 Hàn Quốc sẽ là bài kiểm tra cuối cùng của Úc.”

Không chỉ các chuyên gia, người hâm mộ bóng đá Australia cũng rất thất vọng với màn thể hiện của đội nhà. Nhiều bình luận còn cho rằng, nếu U23 Australia dừng bước sớm, HLV Ante Milicic nên bị sa thải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Úc CHuyên gia úc U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT