Quảng cáo

Công Vinh chia sẻ áp lực về nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/11/2014 12:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo Công Vinh thì nếu anh nằm trong danh sách 3 cầu thủ bị HLV Miura loại khỏi thành phần ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2014 là điều bình thường trong bóng đá.

Công Vinh,B.Bình Dương,Anh Đức,Tấn Tài,đội tuyển Việt Nam,AFF Suzuki Cup 2014,HLV Miura,Sinh viên Hàn Quốc,ĐT Việt Nam chuẩn bị AFF Cup, MiuraCông Vinh đang thể hiện phong độ nhạt nhòa

Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam có 4 trận giao hữu với U23 Bahrain, Sinh viên Hàn Quốc, ĐT Palestine và ĐT Malaysia. Nhằm có được những thử nghiệm và lựa chọn đội hình tốt nhất, HLV Miura đã quyết định triệu tập 26 cầu thủ cho chiến dịch này.

VIDEO: Công Vinh bỏ lỡ 2 cơ hội mười mươi ở trận gặp SVHQ

Sau 4 trận đấu có thắng có thua, HLV Miura quyết định lùi ngày chốt danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2014. Theo lý giải của thuyền trưởng người Nhật Bản thì ông muốn thêm thời gian cũng như có thể điều chỉnh nếu các cầu thủ dính chấn thương.

Điều khá bất ngờ trong số những cầu thủ nằm top nguy hiểm có cái tên Lê Công Vinh. Phong độ mờ nhạt ở 4 trận giao hữu vừa qua khiến chân sút xứ Nghệ từ niềm hy vọng trở thành nỗi thất vọng của BHL cùng NHM nước nhà. Với những đóng góp cho ĐT Việt Nam, nhiều người tin Công Vinh vẫn được trọng dụng.

Tuy nhiên ở những quyết định gần đây, HLV Miura chứng tỏ ông là công bằng và không có sự ưu tiên giữa công thần lẫn cầu thủ trẻ, vì thế bất kể cầu thủ nào cũng có thể bị bật bãi nếu như không đáp ứng về mặt chuyên môn.

Trước những áp lực này, Công Vinh tỏ ra khá bình thản và sẵn sàng chấp nhận thực tế nếu bị loại. Chân sút 29 tuổi chia sẻ: “Vinh nghĩ rằng, nếu Vinh bị loại thì cũng là điều hết sức bình thường. Mỗi HLV đều có triết lý bóng đá riêng và họ sẽ lựa chọn những con người phù hợp nhất với lối chơi đó. Thế nên, việc chọn ai, loại ai là điều rất bình thường trong bóng đá.”

Vào ngày mai (21/11), HLV Miura sẽ chính thức đưa ra bản danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng