Quảng cáo

Công Phượng và Tuấn Anh có thể lỡ cuộc đọ sức ở Nhật Bản

Thứ bảy, 09/04/2016 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương đang khiến cho bộ đôi Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Tuấn Anh đứng trước nguy cơ không thể ra sân ở trận đấu giữa Yokohama và Mito Hollyhock sẽ diễn ra vào chủ nhật này.

VIDEO: Công Phượng lên sóng Đài truyền hình lớn của Nhật Bản

Cách đây không lâu, báo chí Nhật Bản đã đăng tải thông tin, hai cầu thủ xuất sắc của lò đào tạo HAGL có cơ hội được đọ sức với nhau trong trận giao hữu của Mito Hollyhock và Yokohama ngày 10/4 tới đây. Như vậy, có thể đây sẽ là trận đầu tiên Công Phượng và Tuấn Anh được chính thức ra sân trong màu áo CLB mới tại Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama, Mito Hollyhock, Công Phượng đấu Tuấn Anh, Giao hữu Công Phượng, Tuấn Anh

Công Phượng và Tuấn Anh vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Ảnh - Xã Luận

Phía Mito Hollyhock và Yokohama đều lên kế hoạch sẽ sử dụng Công Phượng cùng Tuấn Anh, bởi mục đích chính của trận giao hữu chính là tạo cơ hội để cả hai cầu thủ người Việt Nam được đá chính, ra mắt đội bóng mới của mình.

Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất, cả Công Phượng và Tuấn Anh đang đứng trước khả năng không thể góp mặt vì lý do chấn thương. Công Phượng chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương gãy xương gặp phải ở VCK U23 châu Á 2016. Dù đã trở lại tập luyện nhưng đội ngũ bác sĩ muốn Phượng không hoạt động quá mạnh, tránh tái phát.

Về trường hợp của Tuấn Anh, tiền vệ người Thái Bình gặp chấn thương ở miệng trong trận đấu với ĐT Iraq. Theo khuyến cáo, Tuấn Anh cần thêm 10 ngày nữa mới bình phục hoàn toàn.

Nếu Tuấn Anh và Công Phượng không thể ra sân thì đây là điều đáng tiếc. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới, bộ đôi cầu thủ này chưa có trận đấu chính thức nào. Tuấn Anh đã khoác áo Yokohama thi đấu 2 trận giao hữu, còn Công Phượng chỉ tạo được dấu ấn tại hậu trường.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Nguyễn Tuấn Anh Yokohama Mito Hollyhock Công Phượng đấu Tuấn Anh Giao hữu Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT