Quảng cáo

Công Phượng, Samson được ‘dọn đường’ sang Thái League

Chủ nhật, 06/08/2017 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng, Samson được ‘dọn đường’ sang Thái League; HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng với lứa tuyển thủ U18 Việt Nam… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 6/8.

Công Phượng, Samson được ‘dọn đường’ sang Thái League

Trang tin fourfourtwo.com phiên bản tiếng Thái Lan liệt kê hàng loạt cầu thủ Đông Nam Á sáng giá để được các CLB của Thái Lan chiêu mộ cho mùa giải 2018. Đây không khác gì động thái "dọn đường" của tác giả.

Cây viết có bút danh Kajohnjohnyos giới thiệu hai cầu thủ đang chơi tại V.League là Nguyễn Công Phượng của HAGL và Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội. Trong đó, cựu tiền đạo Mito Hollyhock được gọi là "Messi Việt Nam".

HLV Hoàng Anh Tuấn thất vọng với lứa tuyển thủ U18 Việt Nam

Đội tuyển U18 Việt Nam đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á 2017. Trao đổi với báo chí sau buổi tập, vị chiến lược gia người Khánh Hòa cho biết: “Tôi phải dùng từ "khủng khiếp" để nhận xét về buổi tập của đội. Cầu thủ tập trung đợt này có nhiều cái tôi không thể tưởng tượng nổi.

Dù buổi tập rất ngắn nhưng có đến 3 thủ môn chuột rút. Trên sân, một vài cầu thủ có dấu hiệu quá mệt mỏi dù đây chỉ là buổi tập rất bình thường. Tôi cũng hơi bất ngờ khi một số em vẫn đang tập ở CLB của mình mà không hiểu sao lên tuyển thì thể lực vẫn yếu. Tôi cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là buổi tập đầu tiên như thế này”.

Đồng Tháp được thưởng 500 triệu đồng cho tấm vé trụ hạng

Sau khi giành vé trụ hạng thành công CLB Đồng Tháp của HLV Trần Công Minh đã nhận được số tiền thưởng lớn trị giá 500 triệu đồng từ ban lãnh đạo CLB.

Trao đổi với báo chí trong nước sau trận đấu, đội trưởng Minh Lợi (Đồng Tháp) chia sẻ: “Đây là sự nỗ lực của tập thể đội bóng, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn, và chúng tôi xin gửi kết quả này đến người hâm mộ để thay lời xin lỗi vì một mùa bóng chưa thành công như mong đợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa ở mùa giải năm sau. Cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ và quan tâm đến đội bóng”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Samson u22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT