Quảng cáo

Có thêm cầu thủ VN nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League

Thứ bảy, 23/12/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có thêm cầu thủ VN nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League; SHB Đà Nẵng loay hoay tìm tướng mới… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật sáng ngày 23/12.

Có thêm cầu thủ VN nối gót Hoàng Vũ Samson sang Thai League

Thông tin từ Thái Lan cho biết CLB Buriram đã chiêu mộ thành công tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Cầu thủ người Nigeria đến Việt Nam từ năm 2007. Anh đã thi đấu cho Cao su Đồng Tháp, từng suýt ký hợp đồng với Atletico Madrid.

Hoàng Vũ Samson, Hoàng Vũ Samson đến Thái Lan, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Ngoài Hoàng Vũ Samson sẽ còn nhiều cầu thủ Việt Nam đứng trước cơ hội đến Thai League thi đấu. Phát biểu trước trận chung kết Toyota Mekong Cup 2017, HLV Totchtawan Sripan của Muangthong United chia sẻ, đội bóng này cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ 1 cầu thủ Việt Nam trong thời gian tới.

SHB Đà Nẵng loay hoay tìm tướng mới

Cuộc chia tay của HLV Lê Huỳnh Đức với SHB Đà Nẵng đã để lại khoảng trống không nhỏ ở CLB này từ sau mùa giải 2017. Ông Bùi Xuân Hoà - chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng đã chia sẻ: “Do không có nhiều sự lựa chọn, nên lãnh đạo đội bóng đang nhắm đến những HLV bản địa, nhằm mang nhiều bản sắc của địa phương.”

Ứng viên sáng giá nhất lãnh đạo SHB Đà Nẵng nhắm đến chính là HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bất thành khi HLV Thanh Hùng vẫn còn 1 năm hợp đồng với Than Quảng Ninh. Vậy nên chuyện tìm người thay thế HLV Huỳnh Đức vẫn đang lâm vào bế tắc.

Công Phượng muốn vô địch cùng HAGL và tuyển Việt Nam

Tiền đạo 22 tuổi khẳng định anh có 3 ước mơ lớn trong sự nghiệp cầu thủ: “Trong bóng đá, tôi muốn cùng HAGL vô địch V-League, cùng tuyển Việt Nam vô địch Đông Nam Á và được ra nước ngoài thi đấu”.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng trước mắt mục tiêu của cá nhân là cùng U23 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2018. Sau Giải giao hữu M-150, Công Phượng cũng rất ấn tượng với chất lượng sân vận động ở Thái Lan, anh nói: “Khi sang Thái Lan thi đấu, nhìn sân là đã muốn vào thi đấu rồi vì quá đẹp. Còn tại Việt Nam thì mặt sân không tốt nên khó có cảm giác muốn chơi bóng”.

V.League chỉ có 5 CLB đủ điều kiện tham dự AFC Champions League

Theo Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), từ năm 2018, Việt Nam chỉ có 5 CLB đủ tiêu chuẩn tham dự đấu trường châu lục là Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa, Sanna Khánh Hòa BVN, SHB Đà Nẵng và SLNA. CLB giàu truyền thống đá cúp châu lục như B.Bình Dương và cả ĐKVĐ V-League Quảng Nam FC đều không có tên.

FLC Thanh Hóa sẽ tham dự vòng sơ loại AFC Champions Leageu 2018, nếu bị loại họ sẽ xuống chơi tại AFC Cup cùng SLNA. Với danh sách mới này, Thái Lan có 8 CLB đủ tiêu chuẩn, Singapore có 6 CLB, Philippines có 4 CLB. Malaysia và Myanmar có 3 CLB đạt chuẩn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Hoàng Vũ Samson đến Thái Lan bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT