Quảng cáo

HLV Nhật Bản ấn tượng với 3 cầu thủ của U21 Việt Nam

Thứ sáu, 22/12/2017 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nhật Bản ấn tượng với 3 cầu thủ của U21 Việt Nam, Sanna Khánh Hòa đối đầu với tuyển Thái Lan 'thu nhỏ'... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 22/12.

HLV Nhật Bản ấn tượng với 3 cầu thủ của U21 Việt Nam

Chia sẻ sau khi chiến thắng U21 Việt Nam 2-0 để lên ngôi vô địch U21 Quốc tế 2017, HLV Ono Shingi của U21 Yokohama cho biết ông muốn được tham gia giải đấu này thêm một lần nữa vào năm sau. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng kì vọng giải sẽ có nhiều đối thủ mạnh hơn nữa cho mình và các học trò thi đấu.

"Tôi vui mừng, hạnh phúc với chức vô địch này và mong muốn sang năm sẽ được mời sang đây để tiếp tục bảo vệ chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp. Không những thế tôi hy vọng được đối đầu với những đối thủ mạnh hơn nữa. Giải 2016 và năm nay chất lượng tốt nhưng tôi vẫn mong được gặp các đội bóng có trình độ cao hơn".

U21 Việt Nam, HLV Ono, Thanh Bình, Việt Hưng

Khi được hỏi có ấn tượng với cầu thủ Việt Nam nào không, ông Ono tiếp:

"Tôi đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ của Việt Nam là số 7, 10 và 14 (Việt Hưng, Thanh Bình và Hoàng Đức- PV). Trở về Nhật tôi sẽ trao đổi lại với lãnh đạo cao hơn của Yokohama về những cầu thủ này. Họ thật sự rất chất lượng và còn có thể tiến xa hơn nữa".

Việt Hưng và Thanh Bình là 2 cầu thủ của HAGL, trong khi Hoàng Đức là người của lò Viettel.

Yokohama bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U21 quốc tế

Bước vào trận tranh ngôi vô địch, U21 Việt Nam không còn dễ đá như trận đấu thủ tục trước đó với U21 Yokohama. Hai đội thi đấu với thế trận khá cân bằng và không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành của nhau. Đội đương kim vô địch mở tỉ số ở phút 17 trong một tình huống đá phạt góc. Yuto xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm vào góc cao khung thành U21 Việt Nam.

Đầu hiệp 2, U21 Yokohama có bàn thắng nhân đôi cách biệt, cũng bằng một tình huống cố định. Từ quả đá phạt bên cánh phải của đồng đội, Kyosuke đánh đầu cận thành ghi bàn cho đội bóng Nhật Bản.Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Sanna Khánh Hòa đối đầu với tuyển Thái Lan 'thu nhỏ'

Đại diện đến từ Thái Lan được đánh giá mạnh hơn, đẳng cấp hơn với chức vô địch Thai League 2016, Á quân 2017 trong khi Khánh Hòa kết thúc V-League 2017 với vị trí thứ 6. Đội khách cũng đem đến Việt Nam lực lượng rất hùng hậu có tới 9 tuyển thủ quốc gia, trong đó có những gương mặt rất quen thuộc như thủ môn Kawin Thamsatchanan hay các cầu thủ Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Charyl Chappuis, Sarach Yooyen…

Muangthong tập hợp rất nhiều tuyển thủ quốc gia, đây là một đội bóng chất lượng, có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều năm nên Khánh Hòa sẽ rất khó khăn khi gặp phải Muangthong nhưng đây là trận chung kết và với Sanna Khánh Hòa sẽ chỉ có một con đường là cố gắng tận dụng tốt yếu tố sân nhà để tạo lợi thế trước khi hai đội gặp nhau ở chung kết lượt về tại Nonthaburi - Thái Lan vào ngày 6.1.2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam HLV Ono Thanh Bình Việt Hưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT