Quảng cáo

CLB Nhật Bản sẵn sàng chi gần 20 tỷ mua “Messi Thái”

Thứ ba, 10/11/2015 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Thái Lan thì hai CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản J-League 1 là Gamba Osaka và Sagan Tosu sẵn sàng chi ra gần 20 tỷ để chiêu mộ ngôi sao Chanathip Songkrasin.

VIDEO: Chanathip Songkrasin - Nỗi ám ảnh của các hậu vệ Đông Nam Á

Thai Premier League đang là giải đấu hấp dẫn nhất khu vực Đông Nam Á. Trong vòng 5 năm làm lại, TPL đã lột xác và được xếp hạng 12 châu Á, trở thành bệ phóng quan trọng và vững chắc cho các cầu thủ Thái Lan phát triển.

Nhận thấy chất lượng cầu thủ của Thai Premier League có trình độ cao nên không quá bất ngờ khi nhiều đội bóng hàng đầu Nhật Bản tìm đến, theo dõi và lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá Thái Lan.

Chanathip Songkrasin, Chanathip Songkrasin đến Thái Lan, Chanathip Songkrasin vs Công Phượng, Gamba Osaka, Sagan Tosu, Chanathip Songkrasin đến J-League 1

Chanathip Songkrasin (18) nhận được sự quan tâm sát sao của các CLB Nhật

Theo thông tin từ tờ Siamsport thì Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan được các CLB ở J.League quan tâm sát sao. Đây là điều dễ hiểu khi bộ ba này phần nào chứng tỏ được năng lực và trụ cột của ĐT Thái Lan trong những năm qua.

Trong số này, Chanathip Songkrasin người được mệnh danh “Messi Thái” nổi bật hơn cả. Nguồn tin từ Siamsport ghi rõ, 2 CLB nổi danh ở J-League 1 là Gamba Osaka và Sagan Tosu sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn để phá vỡ hợp đồng chiêu mộ Chanathip Songkrasin.

Điều khoản giữa “Messi Thái” và BEC Tero Sasana còn hiệu lực đến 2018 và mức phá vỡ hợp đồng là 30 triệu Bath (vào khoảng 18,6 tỷ đồng, tức cao hơn gấp 9 lần khoản tiền hơn 2 tỷ đồng mà Mito Hollyhock trả cho HA Gia Lai để có Công Phượng

).

Chanathip Songkrasin là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan, ngoài chuyên môn thì tiếng tăm của “Messi Thái” cũng là nguyên nhân khiến các CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ bằng được anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Songkrasin Chanathip Songkrasin đến Thái Lan Chanathip Songkrasin vs Công Phượng Gamba Osaka Sagan Tosu Chanathip Songkrasin đến J-League 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT