Quảng cáo

Tiền đạo số 1 Campuchia sẵn sàng đến Nhật Bản chơi bóng

Thứ hai, 09/11/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Chan Vathanaka của ĐT Campuchia khẳng định, anh sẵn sàng đến J-League chơi bóng nếu nhận được lời đề nghị chính thức.

VIDEO: Chan Vathanaka - tiền đạo siêu khủng của bóng đá Campuchia

Năm nay 21 tuổi, Chan Vathanaka là tiền đạo “khủng” nhất của bóng đá Campuchia hiện nay khi anh đã ghi 35 bàn thắng chỉ trong 20 trận chơi cho Boeung Ket Angkor ở giải VĐQG Campuchia.

Tính trên tất cả các đấu trường, cầu thủ này đã ghi được 55 bàn thắng tính từ đầu năm 2015. Một hiệu suất cực kỳ ấn tượng nếu biết rằng cả những tiền đạo đẳng cấp nhất nhất thế giới như Lewandowski, Ronaldo hay Messi cũng chỉ đạt đến cột mốc hơn 40 bàn trong năm 2015.

Chan Vathanaka, Chan Vathanaka đến Nhật Bản, Tiền đạo Chan Vathanaka, Tiền đạo ĐT Campuchia

Chan Vathanaka đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng

Hiện tại, Vathanaka vẫn còn có thể nâng cao thành tích trong năm nay khi anh vẫn đang cùng CLB Boeung Ket Angkor thi đấu ở Mekong Club Championship.

Chứng kiến phong độ của Chan Vathanaka, có một vài đội bóng đang chơi ở giải J-League (Nhật Bản) đánh tiếng muốn chiêu mộ anh. Với cá nhân  Chan Vathanaka, đây là thông tin không thể tốt lành hơn.

Nói về viễn cảnh được đến đất nước Mặt trời mọc thi đấu, Chan Vathanaka cho biết “Tôi chưa biết nhiều về thông tin những đội bóng Nhật Bản quan tâm đến mình nhưng nếu đó là sự thật thì không gì tuyệt vời hơn. Tất cả các cầu thủ ở Campuchia đều muốn được ra nước ngoài thi đấu và tôi không phải là trường hợp ngoại lệ.”

Thị trường Đông Nam Á đang là nơi nhận được sự chú ý của các đội bóng đến từ Nhật Bản. Hồi tháng trước, hai đội bóng thuộc J.League 2 của Nhật Bản là Mito Hollyhock và Yokohama FC đã lần lượt đạt được thỏa thuận với HAGL về việc mượn Công Phượng và Tuấn Anh theo điều khoản 1 năm.

Ngay sau đó, báo chí Thái Lan cũng cho biết, bộ 3 ngôi sao của họ gồm Chanatip Songkrasin, Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan đã nhận được sự quan tâm của các đội bóng thuộc J.Laegue.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chan Vathanaka Chan Vathanaka đến Nhật Bản Tiền đạo Chan Vathanaka Tiền đạo ĐT Campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT