Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 15/6: HLV Zidane mua tiền đạo thay Morata

Thứ năm, 15/06/2017 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zidane mua tiền đạo thay Morata; Asensio tiếp tục được trao cơ hội…. là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Real Madrid ngày 15/6.

HLV Zidane mua tiền đạo thay Morata

Morata đang trên đường đến Anh để gia nhập Manchester United nên BLĐ Real Madrid phải gấp rút tìm kiếm những giải pháp thay thế. Nguồn tin từ AS khẳng định, HLV Zidane đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez phải chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để chia lửa cho bộ đôi Benzema - Ronaldo ở mùa giải tới.

Mùa trước, Morata là “gà son” của Real khi hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn mỗi khi được sử dụng. Ngoài Kylian Mbappe, Real cũng đang đặt vấn đề với Mauro Icardi của Inter và Andrea Belotti - ngôi sao thuộc biên chế Torino hiện được nhiều ông lớn khác theo đuổi.

Real giữ chân Asensio

Trang Marca đưa tin ban lãnh đạo Real ký hợp đồng mới với Marco Asensio có thời hạn đến năm 2023. Đây là quyết định giúp “Los Blancos” giữ chân ngôi sao trẻ trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Asensio lên tới 350 triệu euro. Thương vụ này sẽ được Real Madrid chính thức công bố trong vài ngày tới.

Mbappe: Real Madrid từng hỏi mua khi tôi mới 14 tuổi

Mbappe tiết lộ: “Chúng tôi cần phải xem xét và cân nhắc những gì sẽ xảy ra cùng câu lạc bộ bởi tôi vẫn còn hợp đồng tại đây. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Real Madrid ư? Họ đã theo đuổi kể từ khi tôi mới 14 tuổi.”

Real săn siêu trung vệ của Napoli

Kalidou Koulibaly - trung vệ thuộc biên chế Napoli đang được liên hệ với Real Madrid. Tuyển thủ Senegal này được đánh giá là sự thay thế thỏa đáng cho Pepe - người có lối chơi quyết liệt tương đồng. Tuy vậy, phía Napoli kiên quyết không nhả ngôi sao số 1 của mình với giá dưới 60 triệu euro - mức phí đắt giá nhất lịch sử cho một hậu vệ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong 2017 chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT