Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/7: Lộ bằng chứng xác nhận tương lai Ibra

Thứ ba, 18/07/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ bằng chứng xác nhận tương lai của Ibrahimovic; Anthony Martial được MU cho ra đi… là tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 18/7.

Lộ bằng chứng xác nhận tương lai của Ibra

Hai con của Ibrahimovic, Maximillian và Vincent sẽ chơi cho đội U10 của Man Utd trong thời gian tới. Đây cũng là nơi mà con của Ryan Giggs và Nicky Butt, hai cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ, đang theo học.

Theo tờ Sun, việc đăng ký cho hai con vào lò đào tạo là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy Ibrahimovic sẽ gắn bó tương lai với Man Utd. Đây cũng là hành động thường thấy ở mỗi cầu thủ khi có hợp đồng với CLB.

Anthony Martial được MU cho ra đi

Sky Sports và Telegraph mới đây đã đồng loạt đưa tin cho biết tiền đạo Anthony Martial dù có cố gắng thể hiện hết cỡ trong chuyến du đấu hiện tại thì anh cũng không có vị trí ở MU mùa giải tới. Nguồn tin của Sky Sports cho hay MU đã gật đầu cho phép Besiktas tiếp cận Martial.

Martial nhiều khả năng sẽ không được bán đứt mà thay vào đó là 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại tại Thổ Nhĩ Kỳ. CLB này sẽ bảo đảm cho tiền đạo người Pháp suất đá chính lẫn cơ hội thể hiện ở Champions League, và thậm chí Besiktas sẽ thòng thêm điều khoản mua đứt dù Telegraph cho biết Martial nhiều khả năng sẽ từ chối thi đấu lâu dài ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Chốt giá 40 triệu bảng, M.U sắp có “bom tấn” thứ 3

Theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Man Utd đã tìm được tiếng nói chung với Inter về mức phí chuyển nhượng của Perisic. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ trả cho đội bóng Italia số tiền ban đầu là 40 triệu bảng (tương đương 45,7 triệu euro).

Cùng thời điểm đó, nguồn tin uy tín của SkySport cũng khẳng định Man Utd đã tiến gần tới chữ ký của Perisic. Trước đó, Inter Milan yêu cầu M.U phải trả 48 triệu bảng. Nhưng sau một số cuộc đàm phán, Nerazzurri được cho đã đồng ý với mức giá 40 triệu bảng, kèm theo các điều khoản phát sinh khác.

M.U giữ chân thủ môn xịn đến năm 2021

Gia nhập Man Utd theo dạng tự do dưới thời Louis van Gaal, Romero chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2018. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới sẽ giữ chân thủ môn người Argentina ở lại Old Trafford đến năm 2021.

Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho Romero sau khi anh tỏa sáng giúp Man Utd vô địch Europa League mùa trước. Quan trọng hơn, thủ môn 30 tuổi này sẵn sàng ngồi dự bị cho David de Gea. Giới mộ điệu cho rằng Man Utd rất may mắn khi có một thủ môn dự phòng ở đẳng cấp quốc gia như Romero.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibra chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo